Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

2013. 7. Đặc biệt trên Báo in khá là hot ngày 18.

D (ngụ tại Q. Reuters dẫn các nguồn tin quân sự và ngoại giao cho hay bít tất cứ mà Mỹ đang nhắm đến đều hướng ra biển Đông để Washington có thể triển khai tàu chiến và phi cơ tranh đấu chóng vánh đến vùng biển mà các bên đang tranh chấp. Thanh Niên. * Bội phản hồi bài 'Bị đòn vì cự cãi CSGT': Sẽ xác minh và xử lý nghiêm  bữa qua 17.

* Phá nát vịnh Nha Trang: Bất chấp Luật Di sản  Bằng đủ cách lý giải, tỉnh Khánh Hòa cố thực hành cho kỳ được một loạt công trình làm phá vỡ phong cảnh vịnh Nha Trang, bất chấp cả Luật Di sản. 2 CSGT có vào can ngăn, sau đó cả 4 người đàn ông này đã tự giải tán và bỏ đi. HCM) vay tiền mua xe trả góp qua một công ty tài chính với lãi suất lên đến … gần 65%/năm.

7, PV  Thanh Niên  đã có cuộc bàn thảo với thượng tá Trần Thanh Trà, Trưởng Phòng CSGT đường bộ và đường sắt (PC67), Công an TP. Thanh Niên  ban bố thêm những hình ảnh cho thấy tường trình của những CSGT hệ trọng với lãnh đạo của họ là chưa trung thực. Trong hợp đồng của các công ty cho thuê tài chính, phần thiệt thường thuộc về khách hàng, thậm chí có đơn vị ghi hẳn trong giao kèo là đơn vị đó có quyền điều chỉnh tăng mức lãi suất hay mức phạt khi khách hàng đóng tiền trễ.

* Vẫn còn kẽ hở đầu cơ vàng  “Siết” quy định về vàng đối với 22 nhà băng thương nghiệp nhưng lại bỏ qua 16 doanh nghiệp - theo nhiều chuyên gia - quy định này sẽ khiến ngân hàng quốc gia (NHNN) gặp nhiều khó khăn để chống đầu cơ vàng.

HCM xung quanh loạt bài “Bị đòn vì cự cãi CSGT”, thượng tá Trà cho biết theo thông tin ban sơ thì các CSGT liên can nói mình không quan biết hay gặp trước đó với 2 người bị đánh và 2 người lạ tham gia đánh.

Đ. Theo Reuters, quân đội Philippines hồi tháng trước cho hay đang lên kế hoạch khôi phục các cứ không quân và hải quân tại Vịnh Subic, một cứ cũ của Mỹ trước năm 1991.

* Mỹ rộng cửa vào biển Đông  Mỹ đang mở mang đàm phán về vấn đề tăng quyền sử dụng căn cứ đối diện biển Đông, xây thêm cơ sở và kho chứa khí tài tại Philippines. * Cẩn thận khi mua hàng trả góp  Anh N. 12, TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét