Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Amazon bay 1 triệu USD do tốt hơn sập mạng 15 phút.

Simon Tabor, một chuyên gia của GoSquared, nói với Sky News Online: “đây là một tỷ lệ khổng lồ

Amazon bay 1 triệu USD do sập mạng 15 phút

Trước đó, Google đã mất gần 500 nghìn USD khi bị ngừng hoạt động trong vòng chỉ 5 phút. Huyền Hồ    (Tổng hợp TTO, VnE). Hãng phân tích web GoSquared cho biết, lưu lượng truy cập Internet toàn cầu đã giảm khoảng 40% trong thời gian Google bị ngưng trệ, theo đó,cho thấy mức ảnh hưởng rộng lớn của gã khổng lồ này.

( ĐVO )   -       Theo Forbes, người dùng từ Mỹ và Canada đã chẳng thể truy cập trang chủ Amazon. “Người dùng từ New York và Toronto đến San Francisco chỉ nhận được thông tin lỗi khi họ cố truy cập vào trang chủ Amazon. 000 USD mỗi phút, cũng theo Forbes.

Năm 2008, Amazon cũng gặp sự cố rưa rứa và mức thiệt hại vào khoảng 31. Phản ứng độc nhất vô nhị từ Google trong sự cố là đăng một thông tin trên trang quản lý các vận dụng của mình (Google Apps Dashboard) cho biết ắt các dịch vụ của Google đều bị ảnh hưởng bởi sự cố. Com” – tờ Chicago Tribune trình diễn. Tuy nhiên, tình hình chóng vánh trở lại bình thường ngay sau sự cố, ông Tabor cho biết thêm.

Amazon - Ảnh: Getty Images Các trang tin công nghệ Mỹ nói họ đã nuốm liên lạc với Amazon, nhưng đại diện của hãng này từ chối bình luận nguyên do của vụ “sập mạng” này. Ngày nay trang web Amazon đã hoạt động thường ngày. Hiện vẫn chưa rõ duyên do của sự cố này, trong khi Google chối từ cung cấp thêm thông báo. Sự phụ thuộc của chúng ta vào Google quá lớn”.

Com vào khoảng 3h chiều (giờ Mỹ). Sau khi sự cố xảy ra, dẫn đến các dịch vụ như Gmail, Youtube, Google Calendar hay Google Drive ngừng hoạt động gây xôn xao cư dân mạng.

Theo Forbes, cứ mỗi phút trôi qua trong sự cố, Amazon sẽ mất 66. #. 240 USD, nghĩa là gần 1 triệu USD trong vòng 15 phút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét