Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Đáng tin cậy Thứ sáu của bạn (12/7).

Bảo Bình (20/1-18/2)  Bảo Bình nên cho người khác dịp để nói rõ chuyện họ muốn giãi tỏ

Thứ sáu của bạn (12/7)

Hãy luôn tuân hẹn nhé. Nhưng bữa nay bạn cần chào đón một đồng nghiệp mới. Bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều cấp thiết đấy. Sự nghiệp: Cự Giải cần cảm ơn tới một người viện trợ bạn rất nhiều thời gian qua. Sự nghiệp: Hôm nay thật khó để Song Ngư chỉ tụ tập vào nhiệm vụ của mình.

Sự nghiệp: Đừng chỉ “nghĩ” ra những ý tưởng tuyệt vời, mà bạn nên phải “nói” chúng ra bằng lời. Tình yêu: Sư Tử nên hẹn hò cùng nhân tình hoặc bạn bè. Hôm nay, họ sẽ tìm đến bạn để xin lời khuyên hoặc yêu cầu bạn nắm giữ vai trò lãnh đạo, tiền phong đấy. Xử Nữ (23/8-22/9)  bữa nay Xử Nữ sẽ có cảm giác như ánh sáng chiếu rọi vào trí óc mình.

Nếu bạn không làm trong ngành dịch vụ, bạn có thể tìm đến người yếu thế trong văn phòng để ra tay tương trợ. Có thể bạn sẽ đổi ý và đưa ra sáng kiến tốt hơn. Bạn đặc biệt không màng đến chuyện mua vui cho người khác.

Đừng lẳng lặng hành động một mình. Sự nghiệp: Trong công việc cũng giống như bạn cam kết trong một mối quan hệ. Cự Giải (22/6-22/7)  bữa nay bán cầu não trái của Cự Giải sẽ hoạt động rất nặng nhọc. Ái tình: Bạn quan tâm, quản lý tốt tài sản cá nhân và tình hình tài chính. Bạn cống hiến cho công việc, và lúc khác, công việc phải đáp trả bạn.

Nếu rơi vào cảnh huống này, bạn nên chọn đối tượng “gửi gắm” cho cẩn thận. Dương Cưu (21/3-20/4)  bữa nay Dương Cưu tuyệt đối không được hấp tấp, vội, cho dù bạn rất bận.

Thiên Bình (23/9-22/10)  Thiên Bình nên tránh thèm muốn được bộc phát cơn giận dữ trong bữa nay. Bạn có thể hiểu rõ những vấn đề mà trước kia là bí hiểm hoặc bạn vốn lù mù. Nhờ vậy mà bạn xử lý công việc rất mau chóng và năng suất đấy. Sự nghiệp: Trò may rủi không phải là thế mạnh của Nhân Mã. Tình yêu: Bạn cảm thấy mệt mỏi khi liên tiếp xảy ra cãi cọ, hờn giận. Đừng quên làm điều rưa rứa với chuyện tình cảm của mình.

Thành thử, bạn nên cẩn trọng khi gợi ý với người ta. Nhân Mã (22/11-21/12)  bữa nay Nhân Mã chớ nên đòi hỏi nhiều ở người khác hơn những gì họ đã hứa.

Hãy chọn người có thái độ yêu chuộng hòa bình. Hãy tìm cách luận bàn về vấn đề này với nhân tình, vì nó ảnh hưởng khá xấu tới mối quan hệ của hai bạn. Hãy mời đối phương một bữa ăn trưa, hoặc tặng một món quà quý nếu bạn muốn.

Quan trọng nhất là bạn phải tuyển lựa đúng thời điểm. Thỉnh thoảng người đó còn hiểu rõ chuyện của bạn hơn cả chính bạn. Hãy cầm xử lý các nhiều nhiệm vụ càng tốt nhé. Kim Ngưu (21/4-20/5)  Vẻ đẹp bề ngoài có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với Kim Ngưu bữa nay, cho dù bạn vốn là người theo chủ nghĩa ghét những thứ hời hợt na ná.

Nên dù bạn có thể thành công một lần với nó, đừng biến nó thành chiến thuật của bạn. Thiên Bình sẽ vẫn nổi bật cho dù bạn cư xử bình thường và không gây ồn ào. Xử Nữ nên cư xử, ăn nói thật nhẹ nhõm hết mức có thể nhé.

Song Ngư để điện thoại ở chế độ mở suốt ngày. Sự nghiệp: Bạn khó duy trì được vẻ thân thiện. Đây không phải là thời điểm lý tưởng đâu. Hãy chia sẻ kế hoạch với đối phương. Song Tử (21/5-21/6)  Song Tử chần chờ không biết nên nói ra nghĩ suy của mình thế nào khi một người bạn thân thiết hỏi xin lời khuyên

Thứ sáu của bạn (12/7)

Nhưng đừng khiến nó ám ảnh bạn. Giao lưu từng lớp sẽ mang lại hiệu quả tích cực hơn là bạn chỉ ngồi nhà với chiếc tivi đấy. Bạn sẽ chẳng ngại ngần đối đầu với ai cản bước bạn bữa nay. Bạn có thể chọn lọc những hoạt động giúp bạn kiểm soát tâm trạng, như nghệ thuật, vận động.

Tình yêu: Nếu muốn mọi việc tiện lợi, Bảo Bình cần ưng ý ý nghĩ cộng tác với ý trung nhân. Ái tình: Gần đây Song Tử ít quan tâm tới thái độ của nhân tình. Tình yêu: Đừng đánh giá thấp mức độ ảnh hưởng của bạn và nhân tình lên lẫn nhau.

Sự nghiệp: Yêu cầu tăng lương là một hành động đòi nhiều bí quyết, nhưng bạn vẫn có khả năng thành công. Sự nghiệp: bữa nay tinh thần làm việc hăng say sẽ ngập tràn trong văn phòng bạn. Kim Ngưu khó cưỡng lại cái đẹp. Người khác sẽ lắng tai bạn một cách nghiêm trang. Sư Tử (23/7-23/8)  bữa nay tâm cảnh Sư Tử chẳng vui vẻ lắm. Người ta sẽ chẳng chịu nổi một câu nói đùa của bạn đâu.

Sự nghiệp: Khi ý thức suy giảm, Thiên Bình nên giao lưu, nói chuyện cũng người khác. Hãy coi đây là quy luật thường ngày đôi lúc sẽ xảy ra. Sự nghiệp: Ngay cả mối quan hệ tốt nhất đôi khi cũng cần phải có người đứng ra làm trung gian. Nếu có người muốn vậy, hãy lẳng lặng chú tâm vào việc đang làm và họ sẽ hiểu tín hiệu của bạn. Tình ái: Giữ đúng nghĩa vụ và bổn phận trong một mối quan hệ hai người sẽ cho bạn nhiều tự do hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)  Ma Kết cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết về bản thân mình. Đây chính là lý do khiến không khí trò chuyện giữa hai bạn bị đình trệ. Hãy nhớ quan sát và thực sự tham dự vào vở kịch có sự dị biệt lớn.

Tình yêu: Nếu Kim Ngưu không biết phải làm gì, chọn gì, hãy trưng cầu ý kiến của bồ.

Có nhiều quan điểm của bạn bản tính lên đường từ người kia đấy. Tình ái: Bạn không phải là người luôn độ sự để ý, nhưng bạn cũng chẳng phải tuýp chìm vào đám đông. Hãy giữ cho vẻ mặt mình báng một tẹo. Song Ngư (19/2-20/3)  Hôm nay sự trợ giúp của Song Ngư là cực kỳ Quan trọng. Hãy tự ngẫm xem bạn ngần ngại điều gì nhé. Hãy đảm bảo là những ai cần có thể giao thông với bạn.

Bạn đủ sáng ý và tỉnh táo để kết hợp các chi tiết và không bỏ sót bất cứ công đoạn nào. Có nhiều chuyện kịch tính xảy ra quanh bạn.

Sự nghiệp: bữa nay có thể là một ngày khá tệ trong công việc.

Tình yêu: quan điểm của bạn có tác động lớn tới suy nghĩ của ý trung nhân hơn bạn tưởng. Tình: Hãy ngẫm ngợi lại trước khi bạn định thuyết phục người yêu nghe theo kế hoạch của mình. Bạn nên cởi mở và thẳng thắn hơn trước mặt đối phương.

Sự nghiệp: hoài vọng được trợ giúp người khác sẽ bừng bừng phấn chấn trong nghĩ suy của Xử Nữ. Bạn sẽ có thiên hướng chọn lựa cái có vẻ ưa nhìn nhất, từ con người, sự vật cho đến địa điểm. Bạn rất dễ mắc phải sai trái, nên hãy xử lý mọi việc theo thứ tự và thật chậm rãi.

Hôm nay, hãy tận hưởng thời gian nghỉ trưa dài hơn, hoặc yêu cầu kéo dài hạn nộp sản phẩm. Bò Cạp (23/10-21/11)  Hôm nay Bò Cạp rất giỏi tổ chức và kiểm soát các hoạt động lớn.

Tình ái: Tâm hồn của người ấy khá phong phanh và dễ vỡ. Xuân Yến Theo Infonet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét