Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Cháy thuyền trên sông Hương, liên tục hàng trăm người hoảng loạn.

Tối 14/8, trên sông Hương đoạn qua khu vực điện Huệ Nam (xã Hương Thọ, thị xã Hương Trà, TT-Huế) xảy ra vụ cháy thuyền du lịch dự lễ hội Hòn Chén, khiến hàng trăm khách hành hương một phen hoảng loạn

Cháy thuyền trên sông Hương, hàng trăm người hoảng loạn

Rất may không có thiệt hại về người. Sau khoảng 15 phút, ngọn lửa đã được không chế nhưng quờ vật dụng bên trong đã bị thiêu rụi, ước thiệt hại khoảng gần 100 triệu đồng. CBS. Duyên do gây cháy vẫn chưa được cơ quan chức năng xác định, nhưng nghi vấn lớn nhất nằm ở sự bất cẩn lúc sang chiết nhiên liệu cho chiếc thuyền TTH-0063, cũng như nhiều nguyên liệu dễ bắt lửa được đặt trên thuyền lúc tiến hành cúng tế.

Các thuyền chở khách đậu san sát trước bến điện Hòn Chén nên khi một thuyền bị cháy dễ gây cháy lan. Sau đó, ngọn lửa tiếp chuyện lan nhanh sang chiếc thuyền mang số hiệu TTH-004 ở bên cạnh. (Ảnh: Dân trí)  Theo những người có mặt tại hiện trường, ban đầu ngọn lửa bốc lên từ chiếc thuyền mang số hiệu TTH-0063.

Sau khi nhận được thông báo, lực lượng chữa cháy của Cảnh sát liên lạc đường thủy Công an TT-Huế và trọng tâm bảo tồn di tích Cố Đô Huế đã huy động lực lượng, kéo chiếc thuyền ra giữa sông để chữa cháy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét