Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Chuyện hay hay bên lề sân cỏ.

Real đang chuẩn bị cho màn ra mắt của Gareth Bale  Nhà báo Juan Jimenez Salvado của AS vừa tiết lộ, Real đang sửa sang Bernabeu, lập vũ đài hoành tráng để chào đón ngôi sao người Xứ Wales

Chuyện bên lề sân cỏ

"  Moyes bất ngờ nói "không" với mua sắm  Phát biểu trước giới truyền thông, Moyes cho biết: "Có thể M. Có cầu thủ hợp xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng thì thật nhẵn.

Tối thứ 4 tuần trước, khi Craig Mackail-Smith trở về nhà ở Warninglid (Anh) thì cô vợ Amber Fry bất thần chuyển dạ. Thời gian qua chúng tôi ráng theo đuổi những cầu thủ chất lượng nhưng cần phải coi xét.

Tuy thế, nhờ điều này, Craig Mackail-Smith có dịp thể hiện khả năng ở một lĩnh vực khác. Salvado đã đẩy tấm ảnh chụp quang cảnh dựng sàn diễn trong sân Bernabeu kèm theo lời nhắn: "Madrid đang chuẩn bị cho buổi ra mắt ấn tượng dành cho Bale. Hậu vệ Barca ví von: "Ngay cả những chiếc siêu xe Ferrari đôi khi còn phải đi đến tiệm để bảo dưỡng nhằm có được tình trạng tốt nhất.

Tuy nhiên lúc này, Amber rất đau và kêu la dữ dội. Tậu thêm tân binh là điều tốt nhưng tôi không phải chịu áp lực mua sắm

Chuyện bên lề sân cỏ

Hiện nay Leo đang trên đà hồi phục và sẽ sớm trở lại". Ở trận Siêu Cúp vừa qua, vì cảm thấy không thật sự thoải mái trên sân và trước nguy cơ một cái gì đó nghiêm trọng hơn có thể xảy ra, nên anh đã quyết định không tiếp. Tình hình quá nguy nan trong khi các bác sỹ vẫn chưa có mặt. Alves: Không có gì phải lo âu về Messi  Theo Dani Alves, "chấn thương là chuyện thường ngày trong bóng đá", vì thế không cần phải lo lắng nhiều về Messi, cầu thủ số 1 ở Camp Nou, người đang gặp rắc rối ở bắp đùi trái.

"  Kompany sẽ phải xa sân cỏ ít nhất một tháng  HLV Manuel Pellegrini xác nhận, đội trưởng Man City - Kompany sẽ phải xa sân cỏ chí ít 1 tháng sau khi dính chấn thương trong trận khai mạc với Newcastle.

Tuy nhiên vì chấn thương gót chân nên anh đã chẳng thể tham gia trận giao hữu giữa đội tuyển Anh và Scotland hồi tuần trước.

U sẽ không ký hiệp đồng với ai cả. Nếu không, M. Sau khi “mẹ tròn con vuông”, tuyền thủ Scotland đã mừng tỏ bày rằng đỡ đẻ là công việc tốt nhất và ráo nhất mà mình từng làm

Chuyện bên lề sân cỏ

Trong giây khắc đó, cầu thủ của Brighton & Hove Albion đã quyết định cùng bố vợ là Barry Fry đỡ đẻ cho bà xã.

Pellegrini đang phải đối mặt với cơn khoảng hoảng dưới hàng thủ trước chuyến làm khách đầu tiên của Man City trên sân Cardiff cuối tuần này. Craig Mackail ngay tức thì gọi điện thoại đến bệnh viện gần nhất nhờ trợ giúp nhưng một bác sỹ nói họ cần phải chờ.

Sao Scotland trực tiếp… đỡ đẻ cho vợ  Craig Mackail-Smith là thành viên của đội tuyển Scotland. Messi đã chấm dứt mùa giải trước với chấn thương gân kheo chân và giờ đây, anh gặp phiền toái rưa rứa cũng như sức khỏe không đảm bảm, nên đã không thể chơi trọn ở cả 2 trận đấu đầu mùa giải.

Nếu những chẩn đoán của các bác sĩ là chuẩn xác, Komapny sẽ lỡ hẹn trận đấu vòng loại World Cup 2014 của tuyển Bỉ đầu tháng 9 tới và chưa chắc đã kịp hồi phục trước derby thành Manchester ngày 22/9.

U sẽ khuyến khích sử dụng những yếu tố trẻ. Dù chưa từng làm việc hộ sinh bao giờ và rất lo âu cho tính mạng của vợ con, Craig Mackail đã làm rất tốt mọi việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét