Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

"Sông dài" lên thêm mới vào sóng VTV9 từ 1/8.

Thân thế bí mật của Lượm dần dần hé mở

Dù mẹ ruột và cha nuôi tìm mọi cách lường với anh chàng Đức Thịnh hiền từ, trái tim Lượm vẫn hướng về chàng trai quê nghèo khổ, xấu xí tên Niễng. Để bảo vệ con gái, ông Hai Tuất gửi con lên thành thị sống với em gái.

Mặc cho mẹ và em gái cản ngăn, ông càng dành nhiều tình yêu thương cho đứa con nuôi tên Lượm khi phát hiện em bị mù do kiến ăn giác mạc. Lượm và Niễng ngày càng gắn bó  Thời gian trôi qua, Lượm lớn lên thành một thiếu nữ xinh xẻo và được nhiều người nhòm ngó. Nếu không nhờ thằng Niễng (Quý Bình đóng) chăn trâu gần đó nhìn thấy chạy đến cứu, Lượm đã bị thiêu chết cùng căn nhà.

Sau tai nạn này, Lượm và Niễng trở thành đôi bạn thân

Bà không chỉ nói láo Lượm rằng Niễng đã chết mà còn định hãm hại anh để con gái phải yêu Đức Thịnh…  Phim dài 39 tập, phát sóng lúc 21h, thứ hai đến thứ sáu, từ 1/8 trên VTV9.

Tuy là thanh niên đơn thân nhưng ông Hai Tuất (Thành Nam đóng) vẫn nhận nuôi một bé gái bị bỏ rơi từ ngày sơ sinh.

Ái tình dần dần đến với đôi trẻ. Tại đây cô ngẫu nhiên nhận lại mẹ ruột của mình. Mời quý khán giả đón xem  ! P. P

Có không ít kẻ dã tâm lợi dụng chuyện cô bị mù để làm chuyện xấu. May thay lần nào cô cũng được Niễng cứu kịp thời.

Đức Thịnh dành nhiều tình cảm cho Lượm nhưng trái tim cô vẫn hướng về Niễng  Nhưng ái tình của đôi trẻ gặp phải nhiều sóng gió do tính ích kỉ của mẹ ruột Lượm gây nên.

Ông Hai Tuấn nhận nuôi Lượm từ nhỏ dù cô bị mù cả hai mắt  Trong một lần khi cha đi làm xa chưa về, Lượm (Vân Trang đóng) lần đường xuống bếp nấu cơm, chẳng ngờ khiến lửa cháy lan vách lá gây nên vụ hỏa hoạn. Cô được người mẹ ấm no chữa bệnh mắt, trở thành tiểu thư xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét