Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

mọi người đọc Cảnh sát biển Việt Nam chính thức ra mắt trang tin điện tử.

Đây được xem là một vậy lớn trong việc hiện thực hóa chủ trương của Đảng, quốc gia và Bộ Quốc phòng về xây dựng quân đội “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại” của cán bộ, đội viên lực lượng CSB

Cảnh sát biển Việt Nam chính thức ra mắt trang tin điện tử

Với các chuyên mục như Hoạt động Cảnh sát biển; An ninh - trật tự; Quốc phòng - an ninh; tin tưởng.

Vn. Trang thông báo điện tử Cảnh sát biển được thiết lập nhằm tăng cường công tác tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, luật pháp quốc gia cũng như các chủ trương, đường lối lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, chỉ huy Cục và các mặt hoạt động của lực lượng Cảnh sát biển.

Giao diện của Trang tin điện tử Cảnh sát biển Việt Nam. Thiếu tướng Nguyễn Quang Đạm phát biểu tại buổi Lễ

Cảnh sát biển Việt Nam chính thức ra mắt trang tin điện tử

Thiếu tướng Nguyễn Quang Đạm cũng đánh giá cao tầm quan trọng của báo chí đối với sự nghiệp bảo vệ giang sơn nói chung và nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, chủ quyền biển đảo nói riêng trong đó có sự ra đời của Trang tin điện tử.

Nguồn:  Bqp. Trong thời gian đầu khai trương, trang tin điện tử của CSB cốt tử tụ hội giới thiệu những nét chính về lịch sử phát triển; chức năng nhiệm vụ; cơ cấu tổ chức của các cơ quan chức năng thuộc lực lượng, tuyên truyền các hoạt động quản lý Nhà nước về chủ quyền, quyền chủ quyền, quyền tài phán của VN, đảm bảo an ninh thứ tự, an toàn cũng như các hoạt động lớp cứu nạn, bảo vệ môi trường, phòng chống tội phạm vi phạm trên các lãnh hải, đảo và thềm đất liền của tổ quốc.

Phát biểu khai mạc, thay mặt lãnh đạo Cục Cảnh sát biển Việt Nam, Thiếu tướng Nguyễn Quang Đạm thổ lộ lòng hàm ơn sâu sắc tới Thủ trưởng Bộ Quốc phòng; các bộ, ban ngành Trung ương, quân đội; các cơ quan thông tấn, báo chí đã quan hoài ủng hộ, giúp đỡ Cục Cảnh sát biển Việt Nam trong thời gian qua, mong muốn có sự hiệp tác nhiều mặt để Cục Cảnh sát biển càng ngày càng phát triển.

Hình ảnh đương đại của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam Đến dự Lễ khai trương còn có Đại tá Nguyễn Kim Lãm, Giám đốc trọng điểm thông báo Khoa học Quân sự/Bộ Quốc phòng; đại biểu Cổng thông tin điện tử Bộ Quốc phòng, cùng các cán bộ, viên chức Cục Cảnh sát biển Việt Nam

Cảnh sát biển Việt Nam chính thức ra mắt trang tin điện tử

Vn; Canhsatbien. # Trong nước, Thế giới, Văn bản, quan điểm, quản lý, chỉ đạo, hướng dẫn; Giáo dục luật pháp, cách tân hành chính; Thủ tục hành chính… Trang thông tin điện tử CSB sẽ cung cấp thông tin về các hoạt động quản lý quốc gia của lực lượng Cảnh sát biển trên mạng internet toàn cầu; kết nối cán bộ chiến sĩ trong toàn lực lượng với bạn đọc, công chúng trong cả nước đặc biệt là các bộ, ngành, đơn vị có liên quan mật thiết.

Đây là đòi hỏi mang tính tất yếu đối với quá trình thực hành nhiệm vụ của lực Lượng Cảnh sát biển Việt Nam; góp phần tăng cường công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, luật pháp của Nhà nước cũng như các hoạt động của Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam. Qua đó dần xây dựng hình ảnh người đội viên Cảnh sát biển, giúp nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế hiểu rõ hơn, tin tức hơn vào lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam; Trang TTĐT cũng sẽ góp phần tuyên truyền, giáo dục pháp luật, chỉ dẫn dân chúng nâng cao tinh thần cảnh giác và giữ vững an ninh thứ tự, chủ quyền biển đảo; giúp tăng cường giao lưu, cộng tác quốc tế với lực lượng Cảnh sát biển trong khu vực và trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét