Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

ĐN: Hay như chưa từng có!. 2 ngày trước đại chiến HN. T&T vui vui - SHB.

T&T đứng đầu BXH, là đội sở hữu cặp trung phong hiểm nhất V-League 2013 (Gonzalo và Samson ghi tổng cộng 19 bàn), đồng thời là đội bóng giàu thành tích nhất V-League 3 mùa gần đây

2 ngày trước đại chiến HN.T&T - SHB.ĐN: Hay như chưa từng có!

ĐN hiện đứng thứ nhì và là đội bóng thành công nhất, với 2 chức quán quân V-League trong 4 mùa vừa rồi – khoảng thời gian Merlo không có đối thủ trong danh sách ghi bàn. Sẽ là một cuộc đối thú tội vị giữa 2 HLV trên băng ghế huấn luyện  Gia đình họ Phan thuộc hàng danh gia, vọng tộc của bóng đá xứ Quảng – Đà.

Trước mỗi cuộc giao đấu, thành viên hai đội không được gặp nhau và đó là luật bất thành văn.

SG). ĐN vô địch, phải bán xới ra HP. Nhắc đến chuyện này, HLV Phan Thanh Hùng bao giờ cũng giữ im lặng và có vẻ như, có cái gì đó nghẹn trong cổ họng. Tượng, không nhìn thấy bất cứ sợi dây tình cảm nào giữa 2 đội trong trận đấu được coi là chung kết của cả mùa giải!  Danh sách treo giò  Hector (SLNA), Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA), Văn Hiếu, Sỹ Cường (HN.

Văn Quyết (phải) và đồng đội quyết không để SHB. HN. ĐN đều đang ở tuổi mạnh nhất, đẹp nhất để bước vào trận tử chiến. Cả yếu tố lịch sử, phong độ lẫn lực lượng, HN. Còn trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn khẳng định: “Trên sân, chúng tôi không có có bạn bè, không tồn tại khái niệm anh em, kể cả anh em ruột. T&T), Công Vinh (SLNA), Antonio (V. 7 bàn: Oseni (HA. HP), Mousa (V. Nhưng mọi thứ dần thay đổi kể từ khi Lê Huỳnh Đức đến rồi ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của người anh, người thầy Phan Thanh Hùng

2 ngày trước đại chiến HN.T&T - SHB.ĐN: Hay như chưa từng có!

T&T), Trần Vũ (HA. Trong khi đó, SHB. 8 bàn: Anh Đức (B. GL), Merlo (SHB. Cuộc chiến trên sân Hàng Đẫy chiều Chủ nhật này càng hấp dẫn, quyết liệt hơn bởi cả 2 đội đều có đội hình mạnh nhất và đều là những ngôi sao.

T&T – SHB. ĐN lên ngôi quán quân V-League 2009; một người cháu khác, tiền vệ Phan Thanh Hưng thậm chí còn trổi hơn với 2 lần đăng quang cùng đội bóng quê hương. ĐN, cậu cháu ruột Phan Thanh Phúc đã khóc nức nở.

T&T và SHB. ĐN hội tụ đầy đủ những nhân tố để trở nên trận Siêu kinh điển của V-League, với sự hấp dẫn về chuyên môn và cả những câu chuyện bên lề. GL), Đình Hiệp (Đồng Nai). HLV Phan Thanh Hùng từng cùng đội bóng quê nhà vô địch Quốc gia năm 1992 trong vai trò trung phong cắm và thực thụ là mẫu tiền đạo chơi bóng bằng đầu theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

NB). Tiền vệ Phan Thanh Phúc, người từng giúp Almeida, Merlo lên ngôi Vua phá lưới, giúp SHB.

ĐN), Nsi (XMXT. ĐN có điểm ra về       HLV Lê Huỳnh Đức và nỗi đau nhà họ Phan  20 năm qua, gia đình nhà họ Phan đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của bóng đá xứ Quảng - Đà

2 ngày trước đại chiến HN.T&T - SHB.ĐN: Hay như chưa từng có!

HP và hiện nay đang đá ở đội hạng Nhất XSKT Cần Thơ. ĐN”. Phan Thanh Hưng cũng không còn chỗ đứng, thậm chí phải xuống tập ở đội trẻ. BD), Samson (HN. Đó là một trận chung kết!  HN. Đó cũng là thời khắc bóng đá Đà Nẵng sạch bong những người thân họ Phan.

Ngày HLV Phan Thanh Hùng bị sa thải khỏi chiếc ghế HLV trưởng SHB. T&T) 10 bàn: Abass (Thanh Hóa). Chúng tôi chỉ có đồng đội và dựa vào tập thể để chiến thắng”. CHÂN SÚT HÀNG ĐẦU  11 bàn: Gonzalo (HN. Cháu ruột của ông là Phan Thanh Phúc cũng tỏa sáng, góp công đưa SHB.

Ông Hùng về sau phải ra Thủ đô lập nghiệp, bằng lòng xa gia đình. T&T Nguyễn Quốc Hội tuyên bố: “Thua ai cũng ưng được, trừ SHB. HN rồi V. Có thể kể ra những danh tiếng lớn như Gonzalo, Samson, Thành Lương, Văn Quyết, Ngọc Duy, Duy Nam, Cristiano, Văn Biển, Quốc Long, Hồng Tiến, Hồng Sơn phía đội chủ nhà và Minh Phương, Quốc Anh, Hải Lâm, thái hoà, Nguyên Sa, Cosmin Goia cùng siêu sao Merlo bên đội khách.

Những người cháu ruột của ông cũng không còn được trọng dụng ở đội bóng quê hương. Chủ tịch CLB HN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét