Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Nhật Hạ: Sự trở lại mặn mà và tinh tế.

Cứ mỗi lần chị chuyển cách ca, cách kể là cả khán phòng đầy kín khán giả luôn dành tặng cho chị những tràng vỗ tay kéo dài

Nhật Hạ: Sự trở lại đằm thắm và tinh tế

Có khi ái tình đó được đặc tả qua đôi mắt khắc khoải đượm buồn, xen lẫn chút trách cứ, chút điếm để càng suýt. Hồng Liên.

Song có nhẽ, khán giả và ngay cả ca sĩ Nhật Hạ sẽ chẳng thể bắt được những giây phút rất dễ thương của người chồng, người anh đồng nghiệp - nhạc sĩ Huỳnh Thái Bình, vẫn phong cách điềm đạm, lịch sự của người Hà Nội xưa trong đêm diễn, khi mà chị đang đắm mình trên sàn diễn, thì anh đâu có ngồi yên một chỗ mà luôn đổi thay vị trí, góc nhìn ở giữa và cuối khán phòng để thầm lặng quan sát… chị.

Rồi đó, không thoát khỏi những cơn ghen nghi ngút nóng bừng… Và rồi lại được dịu ngọt lắng đọng, nồng cháy đón nhận tình mới qua cơn mưa mát dịu. Vẫn nhẹ nhõm, hấp dẫn trong y phục luôn có phong cách riêng của nhà thiết kế Quỳnh Paris. Sự hòa quyện giữa họ thật nồng thắm trầm lắng và sôi động

Nhật Hạ: Sự trở lại đằm thắm và tinh tế

Ca khúc Tôi như con búp bê (nhạc Pháp ), kết thúc thật ý nghĩa. Nhất là hai tiết mục song ca khá ấn tượng cùng nhạc sĩ Đức Thịnh. Rất có thể anh sẽ tìm trả gì đó để tối về góp ý, san sớt những cái mới, cái lạ, cái hay hơn cho cô vợ đáng yêu của mình mỗi ngày hoàn thiện, đa sắc hơn.

Cho tới thời khắc thực tế, cuộc đời của người nghệ sĩ thật đáng yêu, họ luôn hóa thân trước bao tâm trạng và số phận để san sẻ vui, buồn cho thế cuộc và cho chính mình.

Một tình yêu trót, một tình phải được nâng dần hơn cho thi vị. Với 16 ca khúc như câu chuyện kể của người con xa nhà tri ân về mẹ, về một ái tình luôn được biến hóa để tạo nhiều màu sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét