Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Thỏa chí du lịch cùng hay hay tổng đài 9080.

Theo Hoài, khó khăn và mất thời gian nhất là đặt mua vé tàu bay, vé tàu giá rẻ, chọn được phòng khách sạn tốt, giá phải chăng cũng như tìm hiểu giao thông và các địa điểm du lịch ở nơi sắp đến

Thỏa chí du lịch cùng tổng đài 9080

Ngoại giả, với những khách hàng có nhu cầu mua hàng điện máy, tổng đài của MobiFone sẽ mau chóng thông báo đặt mua những sản phẩm đang trong mùa khuyến mãi hấp dẫn nhất tại tuốt các siêu thị trên toàn quốc. Đó là còn chưa kể tới việc tổng đài không giới hạn cuộc gọi và kết nối nhanh kể cả trong thời gian cao điểm, rất thuận lợi khi cần tra cứu thông tin gấp”, Thu Hoài san sớt.

000 đồng, lại chỉ tính phí khi kết nối được tới tổng đài viên khiến tôi rất ‘kết’ dịch vụ này của MobiFone. Tuy nhiên, gần 1 năm trở lại đây, kể từ khi biết đến tổng đài tham mưu thông tin 9080 của MobiFone, mọi chuyện đã khác. Hoài Hương. “Tiêu chí đi du lịch bụi là tiện tặn và an toàn đặt lên hàng đầu, do đó, với mỗi phút gọi nghe tham vấn chỉ mất 2.

Theo đó, khách hàng đặt tour du lịch sẽ được tham vấn thông tin nhanh nhất về chương trình ưu đãi tiết kiệm 40% khi du lịch trong và ngoài nước, được tận hưởng chương trình “khách sạn giá tốt nhất” vào thứ 2 hàng tuần và giảm 50% giá phòng khách sạn vào ngày thứ 6 hàng tuần trên toàn thế giới.

“Khó khăn nhất vẫn là đặt được vé phi cơ giá rẻ. Theo đó, chỉ cần gọi điện đến tổng đài 9080 và đề nghị tham mưu về vé máy bay giá rẻ, giá phòng khách sạn, cô đã nhận được thông báo cần tìm mà không phải mất thời gian săn vé, vất vả độ hay “bấm bụng” mua vé chợ đen.

Không những thế, tính tiện dụng của dịch vụ qua điện thoại cũng giúp Hoài có thể đặt được lịch trình cho những chuyến đi sau ngay khi đang tận hưởng thú vui du lịch. “Thay vì phải kè kè bên mình tấm bản đồ, giờ đây tôi có thể dành nhiều thời gian tận hưởng quang cảnh những miền đất, danh lam thắng cảnh vì đã có 9080 tương trợ cả về liên lạc, lẫn tham mưu, gợi ý những điểm du lịch đẹp tại địa phương”.

Mặc dầu tôi đã đăng ký nhận thư cho các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không, nhưng do tính chất công việc ngay phải đi công tác xa nên không có thời gian kiểm tra thư, lại không phải lúc nào cũng trực bên máy tính nên việc đặt được vé trực tuyến rất khó”.

Ngoài ra, theo cô gái mê say du lịch này, những thông báo từng lớp, liên lạc, địa điểm mà tổng đài 9080 của MobiFone cung cấp rất hữu ích. Vốn là một bạn trẻ rất đam mê du lịch bụi, Thu Hoài - nhân viên một công ty truyền thông tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội thường mất rất nhiều thời kì để có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi mỗi tháng một lần. Kết nối nhanh, không cần bấm mã vùng, uổng rẻ nhất trong số các nhà mạng đang cung cấp dịch vụ khiến tổng đài 9080 của MobiFone rất được lòng những bạn trẻ ham du lịch bụi.

ICTnews - Thay vì mất nhiều thời kì để lên kế hoạch, đặt vé, tìm phòng, khoảng địa danh, giờ đây những bạn trẻ say mê du lịch có thể dùng tổng đài 9080 "lo" việc giúp mình.

Ra đời tổng đài tham vấn 9080 từ tháng 6/2012, khách hàng trên toàn quốc có thể quay đầu số 9080 là được kết nối với hàng ngũ điện thoại viên thu nhận cuộc gọi và giải đáp thông tin trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, giáo dục, thể thao, giải trí… Không dừng lại ở đó, hiện MobiFone còn là nhà mạng độc nhất cung cấp dịch vụ đặt vé tàu bay, tàu hỏa, đặt phòng khách sạn với tiêu chí tham vấn “rẻ và hà tiện cho khách hàng”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét