Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Tiên Đồ - Siêu liên tục phẩm đỉnh cao hay "hậu duệ" của Tiên Kỷ ?.

Vn/game/forums/1077-Tien-Do

Tiên Đồ - Siêu phẩm đỉnh cao hay

Cho đến thời điểm ngày nay, FPT Online vẫn lặng im một cách có dụng ý. Có thể Tiên Đồ là cái tên mới của một dự án “đỉnh cao” từng được công bố. Tiên Đồ vẫn còn là một ẩn số và những lời bàn tán trên diễn đàn của trò chơi này đang ngày càng sục sôi hơn khi xuất hiện phần thưởng là một VIP CODE trị giá 2 triệu đồng dành cho người đưa ra dự đoán xác thực nhất về Tiên Đồ

Tiên Đồ - Siêu phẩm đỉnh cao hay

Tiên Kỷ - webgame chiến thuật 3D về Tiên giới cũng được đưa vào vòng nghi vấn vì có cái tên khá “liên quan” với Tiên Đồ và trò chơi này cũng “vô tình” chuẩn bị bước vào giai đoạn nâng cấp phiên bản mới với nhiều sự kiện lớn đang diễn ra.

Hồ Ly Tinh của Tiên Đồ & Hồ Ly Tinh Thủy Tiên của Đắc Kỷ  Phải chăng FPT Online muốn nhắc lại hình ảnh này ? Vẫn “Có điều gì không đúng”…vì nếu chỉ là một webgame mới thì liệu nhà phát hành này có tự tín tuyên bố đó là một “siêu phẩm” ? cụm từ khi được nhắc đến gần đây thường chỉ dành cho những game nhập vai 3D đình đám như: Võ Lâm 3D hay Cửu Âm Chân Kinh.

Sau khi “soi” kỹ từng cm tên cơ thể bốc lửa của mỹ nhân Hồ Ly, nhiều game thủ cho rằng đây sẽ là một webgame về tiên hiệp xoay quanh nhân vật thần thoại này

Tiên Đồ - Siêu phẩm đỉnh cao hay

Hay chỉ là “Hậu duệ” của Tiên Kỷ ?  Trong khi phần lớn những quan điểm quan tâm về Tiên Đồ đều kết luận đây sẽ là một tựa game mới, thì một số ít những game thủ “ruột” của nhà phát hành FPT Online rất bình thản khi cho rằng trang teaser này chỉ nhằm mục đích cuốn sự tò mò cho phiên bản mới của một sản phẩm đang phát hành mà thôi.

Game4V. Jpg kích tấc: 4,6 KB Đọc: 0 image002

Tiên Đồ - Siêu phẩm đỉnh cao hay

Giả thuyết trên đang nhận được khá nhiều sự tán thành khi khiến mọi người liên tưởng đến ca sĩ Thủy Tiên, nữ “đại sứ” đã từng hóa thân rất thành công trong hình ảnh Hồ Ly Tinh bốc lửa và mang đến sự chú ý lớn cho webgame Đắc Kỷ trước đây.

Sẽ là một “siêu phẩm” mới về mỹ nhân Hồ Ly ?  hiện tại, mọi để ý vẫn đang tập kết về sự hiện diện của người đẹp “9 đuôi” trên trang teaser của Tiên Đồ. Nếu bạn có quan hoài đến sản phẩm đầy bí hiểm này hãy tham gia đàm đạo tại diễn đàn Tiên Đồ để nhận thưởng : http://diendan

Tiên Đồ - Siêu phẩm đỉnh cao hay

Com -   Làng game Việt đã có một ngày đầu tuần xốn xang khi FPT Online đột ngột cho ra mắt trang teaser bí ẩn với cái tên Tiên Đồ và một danh xưng rất kiêu: “ Siêu phẩm tiên hiệp 2013 ”.

V. Gate

Tiên Đồ - Siêu phẩm đỉnh cao hay

Câu hỏi “Có điều gì không đúng ?” nổi trội trên trang teaser như một lời thách thức càng làm dấy lên sự tò mò và suy đoán từ phía các game thủ.

Nhận định này không phải là không có cơ sở khi FPT Online đã và đang thực hiện hàng loạt các hoạt động nâng cấp phiên bản cho những sản phẩm của mình, có thể kể ra như: Thần Binh Hải Vực của Thiên Long Bát Bộ, Lục Mạch Thần Kiếm của Hoành Tảo, Galaxy của Dragonica v.

Thêm vào đó, hình ảnh Hồ Ly Tinh cũng khá hợp với bối cảnh của game, vì Tiên Kỷ vốn có một hệ thống linh thú được biến hóa từ các tiên nga xinh đẹp

Tiên Đồ - Siêu phẩm đỉnh cao hay

Dựa trên uy tín lâu năm của FPT Online, nhiều game thủ tin rằng Tiên Đồ chính là cái tên mới của một dự án nhập vai tiên hiệp 3D đã từng được các trang tin công bố trước đây ít lâu.

Jpg kích tấc: 1,6 KB Đọc: 0. Phải chăng Bạch Hồ Ly là một nhân vật hùng mạnh sẽ xuất hiện trong phiên bản mới của game ?  Cái tên Tiên Đồ từng được báo trước tại Tiên Kỷ   Vẫn là một ẩn số!  Đã có rất nhiều dự đoán được đưa ra nhưng cả thảy đều chỉ dừng ở mức phỏng đoán.

Htm  Game4V's News  Các file đính kèm: a" image001.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét