Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Tốt hơn Kỳ họp thứ bảy, HĐND TP Hà Nội: Sẽ công khai việc lấy phiếu tín nhiệm.

Mình nên để quần chúng

Kỳ họp thứ bảy, HĐND TP Hà Nội: Sẽ công khai việc lấy phiếu tín nhiệm

Ông nghĩ sao về điều này?   - Kết quả lấy phiếu tín nhiệm sẽ giúp mỗi vị lãnh đạo tự đánh giá lại mình một cách nghiêm trang. - Xin cảm ơn ông!.

# Nữa, biểu thị bằng số phiếu tín nhiệm rất thấp thì nên rút lui. Từ góc nhìn của mình, tôi thấy các bẩm của 18 vị thuộc diện lấy phiếu tín nhiệm đã căn bản đáp ứng được nội dung đề nghị theo hướng dẫn của cấp có thẩm quyền. Quốc hội lấy phiếu tín nhiệm như thế nào thì Hà Nội cũng làm như vậy. - Xin ông cho biết tình hình công tác chuẩn bị lấy phiếu tín nhiệm tại kỳ họp dự kiến mở màn vào ngày 1-7 tới?   - Tới thời khắc này thông tin về người được lấy phiếu tín nhiệm đã được gửi đầy đủ tới các đại biểu HĐND TP.

Nhưng các vị đại biểu HĐND TP lắng tai ý kiến cử tri, nên chắc lá phiếu tín nhiệm cũng sẽ phản ảnh khách quan thực tế bây giờ. - Kết quả lấy phiếu tín nhiệm ở Quốc hội vừa qua đã phản ảnh đúng thực tại đời sống kinh tế - tầng lớp giang sơn, ông có dự đoán gì về kết quả của thành thị?   - hiện giờ chưa thể nói trước được. # Thấy vị trí nào đó không còn đủ độ tin tưởng. - Số phiếu tín nhiệm thấp chắc chắn sẽ có tác dụng cảnh tỉnh.

Tôi tin là với lượng thông tin rõ ràng về hoạt động của từng chức danh đưa ra lấy phiếu tín nhiệm, với nghĩa vụ của mình và sự gửi gắm từ cử tri, các vị đại biểu HĐND TP sẽ có đánh giá xác thực. Nếu quần chúng. - Ông có thể dự báo về kết quả lấy phiếu tín nhiệm lần này?   - Kết quả như thế nào phải do đại biểu HĐND TP quyết định.

Tôi nhớ có câu nói rất năng “hãy nhìn mình bằng con mắt của người khác, hãy nghe mình bằng cái tai của người khác mới có thể hiểu đúng mình”.

Mỗi một “vai” đều có sự gai góc riêng của nó. - Là người được lấy phiếu tín nhiệm, ông có thể chia sẻ nghĩ suy của mình?   - Tôi hoàn toàn nhẹ nhàng, thoải mái.

Trong đó có thưa tự kiểm điểm của 18 vị thuộc diện lấy phiếu tín nhiệm để các đại biểu HĐND TP nghiên cứu, đánh giá.

Kết quả này cũng sẽ được công bố công khai tới từng con số để cử tri và nhân dân được biết. - HĐND TP có phân ra 3 loại phiếu tín nhiệm cao, tín nhiệm và tín nhiệm thấp như Quốc hội vừa qua không thưa ông?   - HĐND TP Hà Nội sẽ làm đúng theo hướng dẫn chi tiết.

Phó chủ toạ HĐND TP Lê Văn Hoạt. # Đánh giá một cách khách quan. Khi mình đã cố làm việc khôn xiết mình rồi thì không có gì phải băn khoăn cả. Công tác chuẩn bị cho việc lấy phiếu tín nhiệm lần trước hết của HĐND TP khóa XIV đã và đang được thực hiện nghiêm chỉnh, đúng luật và chu đáo.

Đó là điều bình thường. - Ông đánh giá chất lượng các mỏng kiểm điểm ra sao?   - Các vắng đều giao hội kiểm điểm từ đầu nhiệm kỳ đến nay, nêu rõ kết quả công việc cụ thể của mỗi người trong lĩnh vực được phân công đảm nhiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét