Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Trang trí đám cưới tùng tiệm tối đa.

Ban biên tập

Trang trí đám cưới tiết kiệm tối đa

Ảnh minh họa: Chicagowedding. Góc tham mưu nhanh là nơi các độc giả san sẻ cùng nhau những kinh nghiệm quý về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề nảy sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Vn@gmail. Net. Nguyên nguyên liệu em sẽ tự đi mua để hà tiện tối đa vì hiện em chưa đi làm. Em dự kiến sẽ trang hoàng bằng nến, lồng đèn, chong chóng, hạn chế hoa tươi ạ (vì em ít tiền quá).

Email của em là dieuhoang. Em muốn giúp chị em trang hoàng không gian tiệc cưới xem như món quà em tặng chị. Com. Mời bạn đọc gửi bình luận tham mưu ở cuối bài viết.

Đám cưới vàng đồng làm ấm ngày đông  Chuyện là chị gái thân thương nhất của em sẽ làm đám cưới vào tháng 12 này, vì thời gian cũng như tiền nong không cho phép nên chị em chỉ đặt tiệc ngoài trời và không có trang hoàng gì thêm nữa. * Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ:    cuoihoi@ngoisao.

Màu chủ đạo là vàng đồng. Chủ đề đám cưới sẽ là "tình thân", hoặc là "tết trung thu". Các ai muốn trổ tài thì cứ liên hệ với em để chúng ta cùng làm. Em mong mọi người viện trợ. Em ở Sài Gòn ạ. Ý tưởng thì em đã có rồi, em chỉ muốn tìm người tư vấn về cách trang trí và thi công luôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét