Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Trang Trịnh, Đinh Hương làm giám vui vui khảo Cuộc thi hát Kpop tại Việt Nam lần 3.

Cuộc thi năm nay đã thu hút được gần 300 thí sinh đăng ký trên khắp cả nước, trong đó có 16 tiết mục được chọn lọc vào vòng chung kết tại Hà Nội

Trang Trịnh, Đinh Hương làm giám khảo Cuộc thi hát Kpop tại Việt Nam lần 3

Sau thành công của 2 lần tổ chức, Cuộc thi Kpop tại Việt Nam lần thứ 3 đã được phát động từ ngày 25/6/2013 và hai cuộc thi vòng loại miền Nam (3/8/2013) và miền Bắc (10/8/2013). Cuộc thi sẽ là một sân chơi hữu dụng để các bạn biểu lộ anh tài và tỏa sáng với niềm yêu thích của mình”.

Ngoài 2 nghệ sỹ Việt Nam, Ban Giám khảo cuộc thi gồm: ông Park Nark Jong - Giám đốc trọng điểm Văn hóa Hàn Quốc, ông Kang Sungghil – Giám đốc điều hành Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Kim Dong Kwan Trưởng Văn phòng Đại diện trọng tâm Xúc tiến tiêu thụ nông sản Hàn Quốc tại Hà Nội (aT). Nghệ sỹ dương cầm Trang Trịnh, ca sỹ Đinh Hương được mời làm thành viên Ban giám khảo cuộc thi Kpop tại Việt Nam lần thứ 3

Trang Trịnh, Đinh Hương làm giám khảo Cuộc thi hát Kpop tại Việt Nam lần 3

Những thí sinh nhận được đánh giá xuất sắc của Ban Giám khảo năm nay sẽ được dự các khóa học tiếng Hàn tại trường Đại học Jeonju, Hàn Quốc do trường Đại học Jeonju và Công ty Silkroad tài trợ.

K-pop hay còn được hiểu là âm nhạc đại chúng Hàn Quốc giờ đang được giới trẻ trên khắp thế giới đam mê và yêu thích bởi sự sôi động, dễ nghe, gần gụi và hút vượt qua rào cản ngôn ngữ.

Giám đốc trọng tâm Văn hóa Hàn Quốc Park Nark Jong cho biết: “Trong thời gian qua, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc đã phối hợp cùng với các cơ quan liên hệ tổ chức nhiều chương trình dành cho các bạn trẻ yêu văn hóa Hàn Quốc. Đây sẽ là dịp để quờ các thí sinh thỏa sức biểu thị tình ái âm nhạc nói chung và niềm ham âm nhạc đại chúng Hàn Quốc (K-pop) nói riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét