Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

5 ‘vũ khí’ tiên phong lợi hại cho cô nàng ‘cọc đi tìm trâu’.

Ảnh minh họa

5 ‘vũ khí’ lợi hại cho cô nàng ‘cọc đi tìm trâu’

Con trai cũng giống như con gái, luôn khoảng và đợi mong một tình ái. Sự dũng cảm là nguyên tố không thể thiếu để một cô nàng có thể đãi đằng tình yêu của mình với người ấy.

Cả hai sẽ rơi vào cảnh huống “dở khóc dở cười” và không tránh khỏi những thương tổn vì sai lầm của bạn.

Tuy nhiên, đừng để tình bạn này kéo dài quá lâu, nếu không muốn nghe câu “anh chỉ muốn làm bạn em” từ chàng. Anh ấy có thể nghĩ rằng mình sẽ yêu một cô gái thật dịu dàng, ngọt thế nhưng lại “đứng tim” vì một cô nàng năng động và cá tính.

Tiểu Uyên Theo kiến thức. Tuy nhiên, đừng buồn vì chợt nhận ra gu của chàng và bạn là hai đường thẳng đồng thời vì thỉnh thoảng, sự đối nghịch sẽ tạo nên sức hút kỳ lạ giữa hai người. Bạn sẽ sớm trở thành “cạ” của anh chàng – tiền đề để mối quan hệ của hai người tiến xa hơn.

Việc này sẽ khiến hai bạn có nhiều nhịp gặp gỡ và đề tài nói chuyện của hai người luôn phong phú và đa dạng. Đảm bảo tỉ lệ thành công cho lời tỏ tình này không quá 10%. Tấn công từ xa  Một khi đã chắc chắn tình cảm của mình dành cho chàng, đừng gấp lao tới bên chàng và nói “Anh à, em yêu anh đấy”.

Nên, đừng ngại ngần phân vua lòng mình nếu bạn thực thụ muốn có chàng. Việc thẳng tuột quan hoài, hỏi han, san sớt với chàng cũng khiến hai người hiểu thêm về nhau trước khi chính thức bắt đầu một mối quan hệ. Nên, hãy lắng nghe lời của trái tim và tìm câu giải đáp chuẩn xác nhất về tình cảm của mình trước khi quyết định nói yêu chàng nhé. Xác định rõ tình cảm  Dù con trai hay con gái quyết định trở thành là người “châm ngòi” trước thì đều phải xác định chính xác tình cảm của chính mình.

Kiêu dũng và tự tín lên, hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn. Nên nhớ rằng, việc kết thân này chỉ để bạn xích lại gần chàng hơn và cữ thời cơ hiệp để nói tiếng yêu thương. Qua đó, diễn tả được cá tính của mình và gây ấn tượng với chàng.

Đây là điều hoàn toàn thông thường. Làm quen và kết thân  Đây là một trong những “bước đệm” được rất nhiều bạn chọn lựa trước khi chính thức tỏ tình, đặc biệt là những cô nàng buổi. Dũng mãnh bộc bạch, chấp thuận thất bại  Nếu bạn đích thực yêu chàng, muốn có chàng ở bên thì hãy gan dạ tỏ tường tình cảm của mình để sau này không phải hối tiếc.

Tự tin là chính mình  Nhiều cô nàng sau khi biết được mẫu bạn gái lý tưởng của chàng thường rứa đổi thay mình cho đúng với những tiêu chuẩn ấy mà quên mất rằng tình yêu thỉnh thoảng đến rất ngẫu nhiên.

Cho nên, hãy tự tín sống đúng với con người của mình. Thêm vào đó, bạn không thể sống trong cái vỏ bọc để trở nên một người khác mãi được. Sẽ thật may mắn cho bạn nếu hai người có chung những niềm ham mê và những người bạn.

Bởi lẽ, khi làm quen với chàng trên nhân cách một người bạn, các cô gái sẽ cảm thấy thoải mái hơn giao thiệp và xử sự. Tuy nhiên, trước khi “tổng tiến công”, hãy chuẩn bị cho mình 5 “vũ khí” lợi hại sau.

Con gái hoàn toàn có thể là người tỏ tình trước. Đừng lo âu quá nhiều tới việc chàng sẽ trả lời bạn thế nào, mọi việc chỉ đơn giản là bạn yêu chàng và bạn sẽ cho chàng biết tình cảm đó để sau này bạn không phải hối tiếc vì yêu mà không dám nói thôi.

Hãy mường tượng đến khung cảnh hạnh phúc khi hai người thành đôi để có thêm động lực. Đầu tiên, hãy tìm hiểu các sở thích, bạn bè và cuộc sống của chàng. Sau khi biết được sở thích của chàng, hãy tìm hiểu thêm về chúng để có chuyện “chém gió” với chàng khi thời cơ tới nhé.

Vì biết đâu, người ấy đang dành cho bạn một tình cảm đặc biệt mà không dám phân vua, còn bạn, người bắt đầu mọi chuyện lại chỉ lầm tưởng rằng mình đang yêu anh ấy.

Tuy nhiên, bạn đang là “cọc đi tìm trâu” nên chịu thương chịu khó đầu tư một tí. Chàng sẽ đánh giá cao sự chân thật của bạn đó.

Thay vì chờ mỏi mòn tiếng yêu từ chàng, bạn nên chủ động tấn công và giành cơ hội về cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét