Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Bao sáng tạo cao su. Uống cà phê được khuyến mại.

Kẻ thù BCS ở châu Phi không chỉ là đám phù thủy địa phương

Uống cà phê được khuyến mại... bao cao su

Trong nhiều truyền thuyết dân gian, sex được coi như hình thức sinh hoạt động đầy hấp lực, nhờ nó có thể đạt được nhiều mục đích, ví dụ hoạt động tình dục đồng tính giúp đỡ nuốm giành quyền lực và tiền nong, phá trinh có tác dụng chữa bệnh (?!)… Trong quan niệm phổ biến, BCS là thủ phạm phát tán đại dịch AIDS (tại châu Phi mãi đến đầu thập kỷ 80, tức khắc điểm đã bùng nổ đại dịch, dư luận mới biết đến BCS).

Tại nhà nước này, đây là mẹo duy nhất để đấng mày râu sở hữu BCS, bởi số đông vẫn ngượng mua chúng ở hiệu thuốc. Nguyễn Hanh    kiến thức Trẻ. Tại châu Phi, vi phạm chế độ hôn nhân một vợ-một chồng là tình trạng phổ biến, kiêng khem dục tình không được khuyến khích, cũng không thuộc dạng mô hình sống được từng lớp chấp thuận.

Hayat nảy ra ý tưởng sau chuyến viếng thăm Thái Lan – nhà nước khai triển chiến lược truyền bá BCS đặc biệt có hiệu quả.

Khẩu hiệu của nhà hàng Cabbages & Condoms ở Băngkok để lại ấn tượng sâu sắc trong nhiều du khách nước ngoài có nội dung: “Món ăn của chung tôi đảm bảo không có thai ngoài ý muốn”. Thay vì khuyến mại kẹo cao su sau bữa ăn, nhà hàng biếu thực khách BCS! Thượng khách cũng có thể được tham vấn và thực hành tiểu phẫu thắt ống dẫn tinh hoàn toàn miễn phí tại bệnh viện nhỏ trực thuộc nhà hàng.

Tổng thống Kenia Daniel rap Moi từng công bố kế hoạch nhập khẩu 300 triệu BCS/năm, ông muốn đảm bảo cung cấp miễn phí cho mỗi đấng mày râu còn khả năng hoạt động hăng hái 60 BCS/năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét