Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Biến trường học thành lạ lẫm nơi bán sữa.

000 hộp, nhưng do thấy số lượng như vậy là quá lớn, chúng tôi đã yêu cầu giảm còn khoảng 3

Biến trường học thành nơi bán sữa

Theo tìm hiểu của PV, 37 dài trên địa bàn TP. Ông Võ Đình Nam, Phó phòng Giáo dục TP. Cũng đang thực hành cuộc vận động mua sữa này. Không chỉ ngành giáo dục mà các xã, phường của TP. Hội An, cho hay mới đây Ủy ban MTTQ VN TP.

9, bà Phan Thị Hồng, Hiệu trưởng Trường tiểu học Sơn Phong, cho hay đây là chủ trương từ Ủy ban MTTQ VN và Phòng Giáo dục TP. Một số lãnh đạo các trường cho biết sau khi bán sữa, công ty có chi lại 10% hoả hồng, số tiền này sẽ được phân bổ cho MTTQ TP và các trường.

Hội An và tỉnh Quảng Nam; UBND TP. “Khi triển khai chúng tôi cũng rất suy nghĩ về vấn đề này, nhưng đây là chủ trương lớn, được phía lãnh đạo TP và Ủy ban MTTQ VN tỉnh cân nhắc đưa vào cuộc vận động nên chúng tôi không thể không thực hành”, ông Nam nói.

Hội An) - Ảnh: Diệu Hiền Một phụ huynh của Trường tiểu học Sơn Phong (TP. Hội An), cho biết nhà trường nhận 120 hộp, chia đều cho các thầy giáo của trường mua ủng hộ bởi hầu hết học trò của trường đều thuộc hộ khó khăn. 000 đồng/hộp. Nhiều dài ở các huyện của Quảng Nam như: Duy Xuyên, Điện Bàn, Quế Sơn, Đại Lộc.

300 hộp và đã phân bổ về các trường”, ông Nam nói và dòm chính Bộ GD-ĐT lẫn UBND TP. Trong khi đó lãnh đạo Phòng Giáo dục TP. “Do đây là cuộc vận động nên tất cả đều thực hiện, nhưng không phải ai mua cũng cảm thấy thoải mái”, ông Sơn san sớt.

Hội An cũng được phân bổ 5. Diệu Hiền. Hội An cũng đã có quy định về việc ngăn cấm cho các hãng sữa vào quảng cáo tại các dài nên việc mang sữa vào trường bán là hoàn toàn không đúng, nhất là khi biến các thầy cô thành những người buôn bán đối với học trò của mình.

Ông Nguyễn Sen, Hiệu trưởng Trường tiểu học Lê Độ (TP. Luận bàn với PV sáng 27. 000 hộp sữa để bán. “Ban đầu, Phòng Giáo dục được phân bổ 10.

Hội An khẳng định ngành giáo dục và các dài không hề nhận bất cứ tiền huê hồng nào từ chương trình này. Hội An phối hợp Công ty Rồng Vàng tổ chức một hội nghị lớn về cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt, có mời lãnh đạo Phòng Giáo dục cũng như đại diện các trường, các hội, đoàn thể. Tại cuộc họp đã hợp nhất thực hiện khai triển vận động mọi người hưởng ứng dùng sản phẩm sữa đậu nành do Công ty Rồng Vàng tổ chức.

Hội An đều được phân bổ sữa về bán cho học trò. Bảng thông báo về việc bán sữa trước Trường tiểu học Sơn Phong (TP. Hội An, Quảng Nam) cho biết xuân đường chủ nhiệm thông báo đến các học sinh, phụ huynh về việc trường thực hiện cuộc vận động này nên sẽ bán sữa đậu nành bột hiệu Vạn Xuân của Công ty Rồng Vàng, loại 800 gr với giá 90.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét