Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Cám ơn 'em' mới nhất Samsung Galaxy Tab 2.

Quả tình, những ngày đầu ở đó, ngoài thời kì giúp ngoại tỉa cây, tưới nước, tôi không biết làm gì ngoài cắm đầu vào sách

Cám ơn 'em' Samsung Galaxy Tab 2

Thăng hoa trong cảm xúc được hòa hợp với thiên nhiên, với đất trời, tôi còn cao hứng mở một bản giao hưởng và hoàn toàn chấp nhận với âm thanh trong trẻo, thánh thót, đầy ma mị ấy. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc tablet, cười lên một cái nào, vì bạn là người khá may mắn rồi đấy.

Bỗng có tiếng động, tôi quay lại và bắt gặp một khuôn mặt khả ái đang châm bẩm nhìn mình, đôi môi hồng phấn đờ ra khoảnh khắc, rồi cất tiếng “chào” nhẹ nhõm, thanh khiết.

* Độc giả gửi bài dự thi tại đây hoặc media@vnexpress. Hôm đi, mẹ tôi cười hiền và giắt túi cho tôi con Samsung Galaxy Tab 2 của mẹ. Thế là thay vì đi du lịch như mọi khi, hè đó tôi được áp tải về quê ngoại, với mong muốn duy nhất của hai đấng sinh thành là miền núi thái hoà ấy có thể khiến tôi sống ôn hòa hơn với mọi người.

Hè kết thúc, tôi trở về nhà và mang theo bao tình cảm của những con người nơi ấy. Tôi không phản đối cũng không tán thành, chỉ lặng im. Hình ảnh trung thực, sống động, sắc nét được chiếc tab 2 ghi lại. Tôi thích thú chụp lại những khung cảnh đẹp như tranh vẽ mà lần đầu được mục kích. Net. Nguyễn Thị Thùy. Cảm ơn điều kỳ diệu mang tên Samsung Galaxy Tab 2.

Cuộc thi viết "Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet" do Báo điện tử  VnExpress  phối hợp với Công ty điện tử Samsung tổ chức dành cho các công dân sinh sống trên cương vực Việt Nam.

Từ đó, tôi nảy một niềm yêu thích kỳ lạ với nó. Nhưng mấy bữa sau, do quen sống một mình và ưa khám phá, nên thay vì chơi đùa với mấy đứa bằng tuổi trong xóm theo lời ngoại, tôi lại đi thăm những hang động, sườn núi, cây cối ở bìa rừng.

Mẹ nói máy nhỏ gọn và rất tiện và còn đùa rằng đã bỏ bùa vào nó rồi. Và tôi biết rằng, tôi sẽ trở lại, sẽ về nơi đó, vào một ngày không xa. Tôi thầm cảm ơn mẹ đã chọn tablet cho chuyến đi của tôi. Tôi bắt đầu xúc tiếp với những đứa trẻ đó và thấy chúng rất dễ gần, thân thiện. Nó chính là cầu nối để luận bàn những thông điệp thương mà nhiều khi chẳng thể nói thành lời.

Tim đập nhanh, má nóng bừng, tôi mỉm cười té ra là cô bé trong xóm mà ngoại từng nhắc.

Lũ trẻ con đặc biệt yêu thích tôi, vì tôi cùng chúng chơi game, dạy chúng vẽ, mở những bản nhạc êm ái tôi thường nghe. Chương trình diễn ra trong 6 tuần từ ngày 15/8 đến 25/9.

Còn nếu tablet vẫn đang là niềm ao ước hay ý kiến về tablet vẫn còn mông lung, bạn có thể dành chút thời kì nghe câu chuyện của tôi nhé! Năm 17 tuổi, tôi quá trầm tư và cô độc đến mức bố mẹ phải phiền, rồi lo âu.

Tôi đi đâu mẹ cũng biết, đừng có mong trốn được. Tôi chỉ cho chúng thấy bao điều mới lạ trên chiếc tablet thân thương của mình và không quên ghi lại những giây khắc ngộ, đáng yêu của chúng. Khát khao thay đổi bản thân chưa bao giờ trỗi dậy trong tôi mạnh mẽ và dữ dội đến như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét