Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất nhà đẹp

Tham khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm êm đềm lòng

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Nhân khai trương gian hàng mới và đón chào ngày Quốc Khánh mùng 2/9. Đệm Xinh gửi tới khách hàng chương trình “Ngày Vàng Rộn Ràng Mua Sắm” - giảm 10% đến 20% cho ắt sản phẩm chính hãng Everon, Hanvico, Kymdan, Suinhouse, Everhome, Cozin và đồ Gỗ nội thất gia đình tại hệ thống Đệm Xinh được thực hành từ ngày 28/08/2013 đến hết 08/09/2013.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bàn Ghế Pierced 1982: Hai sản phẩm này nằm trong   cửa sổ nhà hiện đại  xay nha tron goi ha noi    một dự án hợp tác giữa Noguchi và Gemini G.E.L tại Los Angeles. Những thiết kế này được tạo ra từ việc cắt đốt những tấm thép, hàn lại bằng tay và mạ kẽm. Mặt bàn, ghế trông giống như bề mặt của các hòn đá trong một con suối nhỏ. Việc chạm khắc, nung chảy vật liệu kẽm giúp cho bề mặt những   nhà phố hiện đại   sản phẩm này trở nên hiền hòa, gợi nhớ đến thiên nhiên dù cho cấu trúc của chúng vô cùng độc đáo, táo tợn và thậm chí có chút cứng ráp. Chúng là ví dụ điển hình cho sự hài hòa những nét đối lập trong phong cách của Noguchi.

(Nguồn: Icollector.Com, 2013)

Ghế sofa freeform: Bộ ghế này được thiết kế vào năm 1946, thoạt nhìn hai chiếc  bao gia xay nha tron goi  sofa này trông như được làm từ những tảng đá lớn. Chiếc ghế đệm mềm và chiếc ghế có lưng tựa tạo thành một bộ đôi hoàn hảo, vừa thoải mái khi sử dụng nhưng lại bộc lộ thành công cái “chất điêu khắc” trong các sản phẩm của Noguchi. Vải bọc cho ghế được làm từ dạ, trong khi đó khung ghế được tạo thành từ gỗ dẻ gai với chân ghế bằng gỗ thích.

Một điều mà các bậc phụ huynh cũng rất nên lưu tâm là trong phòng trẻ không nên lắp gương hoặc treo quá nhiều chuông gió, tránh để bé bị phân tâm,

Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Dẫn đến những tổn hại về hệ thống thần kinh và sự tập hợp của bé.

Hải Hà (Xzone/ Tri thức thời đại)

Tranh kính - còn, mất

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong   những kiểu nhà hiện đại  xay nha tra gop tron goi    cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và khoáng đạt khôn cùng hút mắt. Vậy bạn còn chờ lưỡng lự gì mà chưa tham khảo những cách trang trí cầu tiêu ráo trọi theo phong cách này.

1. Sự khoáng đạt từ họa tiết trang hoàng

Vị trí của bồn tắm, chậu rửa và toilet vẫn được giữ nguyên. Các bức tường được sơn trắng. Gạch ốp khu vực bồn tắm cũng được thay thế bằng gạch men trắng.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Bức tranh nhỏ giúp  xay nha ong 2 5 tang  xóa tan cảm giác trống trải của bức tường.

Phòng khách thanh lịch, mang hơi thở của biển.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Khu   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   bếp – bàn ăn gọn, sáng sủa.

Ngôi nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm trước khi được Pierazzi phát hiện và mua lại vào năm 2010. Anh đã mua căn nhà này, nâng cấp và sống ở đây cùng vợ cho tới khi họ sinh đứa con đầu lòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhìn bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể liên quan tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tiến công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét