Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Chiến dịch gây quỹ sinh sản Ubuntu Edge chính thức khép lại, không đạt được mục lạ lẫm tiêu 32 triệu USD.

Sau đó hãng thêm vào mức giá 625$, 675$, 695$ và 725$ nhằm khuyến khích thêm lượng tiền đổ về, nhưng chuyện đó không thể giúp đẩy nhanh dòng tiền chảy vào

Chiến dịch gây quỹ sản xuất Ubuntu Edge chính thức khép lại, không đạt được mục tiêu 32 triệu USD

000 người quyên trước tiên sẽ được mua điện thoại với giá 600$, những người còn lại thì phải mua với giá 830$.

000 người ủng hộ, không đạt được đích ban sơ. Mặc dù trong 24 giờ trước hết số tiền gửi cho hãng lên đến 3,4 triệu USD, một mức tăng chóng vánh mặt, nhưng rõ ràng điều đó không giúp ích được nhiều. Khi Canonical triển khai chiến dịch gây quỹ để chuẩn bị đưa chiếc điện thoại Ubuntu Edge vào sinh sản , hãng đặt ra mục tiêu sẽ thu được 32 triệu USD từ cộng đồng mạng phê duyệt trang web Indiegogo.

Theo chính sách cũ, 5. Dù sao đi nữa thì việc nhận được 12,8 triệu USD vẫn là sự thành rất lớn đối với một chiến dịch quyên tiền như thế này, chỉ tiếc là nó không đạt được đích trong kì hạn đề ra mà thôi.

Hiện chưa rõ số của Ubuntu Edge ra sao, cũng không biết là Canonical sẽ có động thái nào khác để sinh sản hàng loạt mẫu smartphone này hay không. Hôm nay, sau 1 tháng kể từ khi chương trình bắt đầu nhận tiền và cũng là thời điểm chấm dứt việc gây quỹ, Canonical chỉ thu về 12,8 triệu USD từ 27.

Xem thêm: Ảnh chụp thực tiễn một nguyên mẫu của chiếc smartphone Canonical Ubuntu Edge    Nguồn: Indiegogo.

Trong vòng 1 tháng qua, Canonical đã nhiều lần điều chỉnh giá bán dự kiến giả dụ chiếc Ubuntu Egde được tung ra thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét