Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Chuyện bên lề sân cỏ.

Đáng tiếc là không phải lúc nào tôi cũng sẵn sàng đáp ứng"

Chuyện bên lề sân cỏ

Về phần mình, Nani cũng san sẻ niềm vui: "Được khoác áo M. Tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic, cũng không phải là ngoại lệ.

Có vẻ như đây là "đồ chơi 4 bánh" mới của chân sút 31 tuổi. HLV David Moyes đánh giá cao tầm quan trọng của tuyển thủ người Bồ Đào Nha.

Nhưng trông lại những gì đã qua, tôi thấy mình đã để mất một ít động lực, khát khao chơi bóng. Audi RS6 Avant của Zlatan Ibrahimovic được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4. U giành nhiều chiến thắng hơn nữa. Ibrahimovic tậu Audi RS6 Avant   Sở dĩ nhiều cầu thủ mua xe Audi vì nhãn hiệu hạng sang đến từ Đức rất siêng năng tài trợ cho các câu lạc bộ bóng đá nổi danh thế giới, tiêu biểu như Bayern Munich và Real Madrid

Chuyện bên lề sân cỏ

Bên cạnh đó, còn có một hãng xe khác liền tù tù phục vụ các chân sút, đó là Audi. Neymar xem Messi là tấm gương để học hỏi  Phát biểu với báo chí quê nhà trong lúc về làm nhiệm vụ cùng ĐTQG, Neymar nói: "Sự mến mộ luôn có từ trước đến nay. Kaka khích: "Tôi không hối tiếc những năm tháng cùng Real Madrid. # Và muốn giúp M.

Ông ấy hoàn toàn không có lỗi. Trong giới cầu thủ, hai dòng xe được chuộng nhất có lẽ là Range Rover và Bentley.

Có thể thấy đây là tâm tư thật của Neymar bởi cách đây vài ngày, trên trang cá nhân chủ nghĩa, ngôi sao 21 tuổi lại đăng ảnh anh bên cạnh Messi kèm nội dung "Mong chúa ban phước lành cho chúng con". "  Ramos có hình xăm mới:   Thứ Ba vừa qua, Sergio Ramos đã tìm đến thợ xăm Rodrigo Galvez trước khi tụ hợp cùng ĐT TBN

Chuyện bên lề sân cỏ

Chính ông đã thuyết phục BLĐ ký giao kèo 5 năm với Nani. Mới đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp Ibrahimovic bên một chiếc Audi RS6 Avant đen bóng trên đường phố. 0 lít tương tự S8 và Bentley Continental V8. Messi là một trong những thần tượng của tôi nhưng giờ đây tôi có nhịp để biết thêm anh ấy về góc độ con người khi xúc tiếp và làm việc với anh ấy mỗi ngày.

Theo Kaka, thời kì 4 năm khoác áo Real là kinh nghiệm quý báu cho anh, là "kim chỉ nam" giúp cho anh trưởng thành hơn. Thực tại, ông làm cho tôi mạnh mẽ thêm.

Kaka khẳng định "Mou không có lỗi"   Tiền vệ sinh năm 1982 tâm sự: "Không phải vì Mou mà khiến tôi phải rời Real Madrid. Cựu cầu thủ Santos dám chắc anh đã học hỏi được rất nhiều từ Messi kể từ khi đến Barca cũng như không ngần ngại gọi đàn anh là "một con người ráo"

Chuyện bên lề sân cỏ

Ramos cũng là một trong những tay nghiện xăm trổ ở Real Madrid. Tôi khôn cùng hạnh phúc khi HLV trưởng tin tưởng. Tôi cầm cố bộc lộ khả năng tốt nhất của mình dưới thời của ông ấy, làm theo sự xếp đặt của ông ấy. Neymar còn cho biết thêm, Leo thường rất hài hước với các đồng đội của mình.

Nên chi, tôi quyết định ra đi sau khi chuyện trò với thầy Carlo Ancelotti". Tôi đã không ra sân thẳng, một phần vì chấn thương, phần vì sự cạnh tranh trong đội hình. U là điều tuyệt trần với cá nhân tôi. Khi mới đến đây, tôi chưa bao giờ hình dong về những thành công mà chúng tôi giành được. Tập tành hàng ngày với các cầu thủ hàng đầu và chinh phục các danh hiệu mỗi năm là nguồn động lực lớn của cá nhân chủ nghĩa.

Anh ấy như một tấm gương cho tôi học hỏi".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét