Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Công năng Tôi đã nhận lời bán thân với giá 100 triệu.

Nhưng sau khi quan hệ, hắn đã bỏ tôi giữa con phố lạnh lẽo lúc 3 giờ sáng, không 1 đồng trong túi

Tôi đã nhận lời bán thân với giá 100 triệu

Anh nói cứ để anh giúp tôi đã. Anh cười tôi rồi bảo còn trẻ đã bị lãnh cảm thì tới 30 sẽ mất hẳn khái niệm dục tình.

Chỉ thấy lòng trống tuếch. Tôi nên làm thế nào đây? Tôi không đủ anh dũng để kể cho anh nghe về kí vãng đầy lỗi lầm của mình? Làm sao anh hài lòng được 1 người con gái mà ngủ với kẻ khác khi đang có bạn trai. Nhưng bởi quá yêu anh nên tôi luôn chủ động làm lành. Tôi trẫm mình để đền tội với anh. Là 1 người trải đời, mới đây anh đã nói với tôi rằng anh làm vơ điều đó để thử tôi.

Tôi cũng nhận thấy trong những cuộc nói chuyện của chúng tôi, anh không còn sự coi trọng với tôi như trước. Sau đó tôi đã rất hối hận và gọi cho anh thú vị. Giờ, tôi thật sự mệt mỏi và hối hận. Tôi thực sự là kẻ quá dễ dãi sau khi ăn trưa đã đi cùng hắn ta vào khách sạn. Cho đến khi tôi gặp anh - một sinh viên trường Kiến trúc. Sáng hôm sau tôi vẫn nối bị sốt nhưng gọi cho anh không được.

Anh là chàng trai yêu nhiếp ảnh, cao ráo và có khuôn mặt cuộn. Lúc này tôi mới nhận ra họ chưa từng chia tay nhau. Dù rất nhiều người theo đuổi nhưng tôi muốn theo đuổi việc học cho đến khi hoàn thành được sự nghiệp trước. Tôi không vui cũng chẳng buồn. Ngày học phổ thông, tôi học rất siêng năng, đầy ham và mạnh mẽ.

3 tháng sau có một người đàn ông cưa cẩm tôi. Có lẽ, chúng tôi đến với nhau đích thực quá nhanh. Đến trưa, chẳng thể giao thông được với anh nên tôi đành gọi cho một người bạn, nhờ đưa tôi đi cấp cứu. Anh nói tôi đừng nghĩ anh đến với tôi vì muốn quan hệ, bởi anh thừa sức kiếm những cô gái xinh đẹp để tiến tới. Nhưng anh bảo anh chỉ về sau khi tận dụng cơ hội được đi du lịch đã. Tôi cảm thấy rất nhẹ lòng vì cuộc gọi điện ấy.

Tôi nói sẽ không quan hệ với ai ngoài chồng mình sau này. Trái tim tôi đã hoàn toàn nguội lạnh.

Tôi ngỡ rằng mình chẳng thể sống nếu thiếu anh được. Phần vì tôi không có nhiều niềm tin nơi anh, phần vì tình cảm dành cho anh không đủ lớn nên khi anh dò la tôi vào khách sạn, tôi cự tuyệt thẳng thừng.

Thời kì sau đó, mối quan hệ của chúng tôi rơi vào bình lặng tới đáng sợ. Tôi hỏi anh vậy là tình của anh đi kèm tình dục có đúng không? Nhưng câu trả lời của anh là “Anh yêu ai mà không quan hệ thì không phải là anh rồi”. Anh phán đoán rằng đó là do kí vãng đã làm tôi tự ti như vậy. Tôi thật sự cảm phục anh nhưng tôi vẫn ngờ ngợ vì mục đích của những người đàn ông đến với mình.

Nhưng 2 hôm sau, anh gọi lại và bảo hôm đấy anh say nên mới nói vậy. Hôm tôi đi cấp cứu vì sốt, anh chở tôi đến bệnh viện rồi để tôi tự đi vào.

Tôi rất buồn khi anh khinh thường tôi. Ngày hôm ấy tôi đẫn đờ đến mức không nói gì được với anh. Tôi cũng sợ sẽ phải giáp mặt với những người cũ nữa. Nhưng cho dù anh quan hoài, chăm nom cỡ nào thời giờ đây tôi không còn cảm thấy hạnh phúc khi bên anh nữa.

Anh giấu tôi đi du lịch với người đó 1 tuần. Anh có tính nghệ sỹ, coi đồng tiền như vật ngoài thân nên tôi không biết ngày mai sẽ về đâu.

Anh còn bảo tôi bị lãnh cảm. Anh cũng nói tôi quá thiếu tự tín khi anh đề nghị giúp tôi sự nghiệp (tôi cũng chối từ). Tôi nhận ra tôi chỉ là người thay thế. Tôi vẫn giữ thái độ cứng rắn của mình. Tôi quen anh nhưng trong lòng luôn bấp bênh bởi cái cảm giác không an toàn.

Nhưng anh không hề bỏ cuộc và tôi thực sự có cảm tình với anh ấy dù anh bằng tuổi ba tôi (mặc dù anh giấu tuổi của mình nhưng tôi vẫn biết).

Tôi để anh đi tiễn cô gái ấy. Tôi có ngoại hình khá và được khá nhiều các bạn nam yêu mến. Tiếp đó, một người quen cũ đã liên lạc lại, anh ấy cũng ve vãn tôi. Anh bảo cô ấy sắp bay qua nước ngoài nữa rồi.

Và sau 4 tháng quen nhau, tôi đã trao cái quý giá của người con gái cho anh.

Anh chớ thây tôi yêu hay không anh vẫn muốn trông nom tôi. Anh chăm nom nhưng không chiều hư tôi

Tôi đã nhận lời bán thân với giá 100 triệu

Lúc ấy, tôi hoàn toàn trống lổng. Rồi cái ngày ý trung nhân cũ của anh về nước.

Tôi như bị sét đánh ngay lần gặp gỡ đầu tiên. Anh thương tôi là được rồi. Tôi bảo chỉ là do tôi không muốn quan hệ cho tới khi thành hôn. Tim tôi đau nhưng tôi không muốn mất anh. Tôi đã hứa với mình sẽ không còn quan hệ với ai ngoài chồng sau này, nên dù ông đối thế nào tôi vẫn cự tuyệt không quan hệ.

Tôi ngẫu nhiên đọc Facebook của anh nên biết được. Từ một sinh viên năng động trong phong trào Đoàn hội, tôi dần rút mình khỏi những hoạt động ấy.

Anh bảo hãy để anh giúp. Tôi sống buông thả và vì sự ngu dốt của mình. Rồi mối quan hệ ấy kéo tôi trượt dài. Đã bao lâu rồi tôi không thấy khâm phục người đàn ông nào như vậy. Tôi cảm thấy hụt hẫng và mất hết niềm tin vào anh. Khi viết những dòng tâm tình này, tôi thật sự muốn tìm cho mình một lối thoát, một hướng đi mới cho bản thân.

Anh vẫn không quan hoài tôi có yêu hay thích anh không. Tôi nên làm gì và đi về đâu? Theo  aFamily/Tri thức trẻ.

Rồi tôi nhận lời yêu anh và đặt lòng tin dù chưa hiểu rõ về con người anh. Tôi đau đớn hơn khi đọc FB của anh với những lời thân mật dành cho người đó. Anh chỉ muốn giúp tôi trở lại thành 1 người đàn bà tự tín.

Vài tháng trôi qua, một ngày tôi qua nhà anh và vô tình đọc được tin nhắn của anh với nhân tình cũ. Sau đó 1 vài hôm, em trai anh bị tai nạn, tôi vào bệnh viên thăm nom. Tôi vẫn đi làm và đi học nhưng không còn niềm tin trong ái tình nữa. Và những ngày sau đó anh coi sóc tôi tận tình, khác hẳn với thời gian trước. Ở bên anh chỉ còn là cảm giác khuyết điểm của chính tôi.

Một thời gian sau, tôi đồng ý làm bạn gái anh. Sau khi vào được trường đại học mơ ước, tôi càng thêm vắt để hoàn thiện bản thân.

Tôi đe dọa anh sẽ chia tay nhưng anh bảo tùy tôi thôi. Tôi đề nghị anh đổi mật khẩu FB để tôi được yên lòng. Chính cho nên mới sau 1 tháng quen nhau, hai đứa đã nảy sinh ra rất nhiều mâu thuẫn. Tôi nên lặng im hay đồng ý để anh tìm cách chữa trị cho mình? Xin các bạn hãy cho tôi ý kiến, tôi sợ thế giới ngoài kia lắm.

Nhìn vào anh tôi biết những lời nói, quan hoài, coi sóc của anh là thật. 2 tuần sau, tôi nhận được cuộc hẹn của 1 người đàn ông khác. Tôi mong nhận được những lời khuyên từ mọi người vì tôi đã sống trong sự xâu xé đầy mâu thuẫn, sự mặc cảm của chính bản thân mình suốt một quãng thời gian dài. Sau khi được truyền nước và uống thuốc thì anh bảo tôi về vì anh không thích ở bệnh viện.

Nhưng anh đã can ngăn tôi. Tôi đã nhận lời bán thân cho 1 kẻ với giá 100 triệu. Nhưng tâm khảm tôi hiện thời quá đa nghi và tự thuyết phục rằng sẽ chẳng tin vào 1 lời hẹn nào nữa. Tôi cầu xin anh quay về. Rồi tối hôm đó, tôi chính thức nói lời chia tay.

Anh là 1 người thành công và đã làm nhiều chuyện giúp đỡ mọi người. Làm sao anh bằng lòng 1 người từng làm chuyện đó vì tiền nữa bởi như thế chẳng khác nào gái gọi.

Tôi thấy rất buồn vì đánh mất anh nhưng tôi thà để mất anh chứ không muốn khinh bỉ mình thêm lần nào nữa. Tôi càng dằn vặt vì bản thân không còn trong trắng. Còn nếu không muốn yêu anh thì anh vẫn sẽ bên cạnh tôi như một người anh. Anh buồn và nói tôi không yêu anh, sẽ không gặp lại tôi nữa.

Hơn nữa, tôi không hề có tình cảm với ông mà chỉ là quen để vậy. Ông ấy lo cho tôi từ chỗ ở đến ăn xài hàng tháng. Có lẽ bởi vậy mà ông ấy thưa dần liên lạc với tôi? Những ngày sau đó, tôi quyết định đi xét nghiệm và được kết quả HIV âm tính.

Tôi lạt vô cảm. Thế nhưng, sau đó anh vẫn hay đòi hỏi vào khách sạn nói chỉ để ôm tôi thôi. Rồi tôi và anh quay lại với nhau. Lúc nào sắp kết hôn, tôi sẽ đi điều trị tâm lý lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét