Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Cùng Hậu dẫn đầu Tây Du "Chơi Tiên Đồ, Nhận Tiền Đô".

Đây là lần nâng cấp phiên bản có quy mô lớn, nên để có thể trải nghiệm trò chơi, game thủ cần phải cài lại hoàn toàn dữ liệu như một game mới

Cùng Hậu Tây Du

Với sự kiện điểm danh, người chơi cần đều đặn đăng nhập vào game trên 30 phút mỗi ngày và điểm danh trên lịch của trang sự kiện. Gate. Đón thân hữu khi đăng nhập mỗi ngày:   Trong dịp này còn có ba sự kiện được diễn ra trên cả thảy server và mang đến quà tặng cho mọi game thủ khi đăng nhập vào game, đó là: Điểm danh Tướng Tài và Niềm Vui Mỗi Ngày và Giờ Hoàng Đạo.

Gate. Bên cạnh những tính năng mới đầy huých trong phiên bản mới, kiên cố những sự kiện nho nhỏ này sẽ tạo thêm sự hứng khởi và động lực cho game thủ trong những ngày đầu khám phá Hậu Tây Du – phiên bản mới Tiên Đồ.

Game4V

Cùng Hậu Tây Du

Sự kiện này chỉ được áp dụng tại máy chủ cũ Thiên Huyễn Thành. Thời gian nhận quà từ ngày 27/8 đến 11/9. Chào tân thủ với mưa quà tặng!   Đối với những người mới chơi Hậu Tây Du, sever vừa ra mắt  Khâu Thanh Sơn  sẽ là một sự tuyển lựa lý tưởng để bắt đầu.

Nếu lọt vào danh sách này, người chơi sẽ có một lần quay số tại trang sự kiện, và phần thưởng sẽ là một vật phẩm ingame có giá trị bất kỳ dựa vào độ may mắn của người chơi. Sẽ còn rất nhiều những món quá và bí mật được tiết lộ trong những ngày sắp tới tại trang intro của game: http://htd. Không đòi hỏi tính đều đặn nhưng đề nghị khả năng dậy sớm và một tí may mắn, “Niềm Vui Mỗi Ngày” là sự kiện quay số trúng thưởng dành cho 500 game thủ đăng nhập game trước hết trong mỗi ngày

Cùng Hậu Tây Du

Còn Giờ Hoàng Đạo là sự kiện khuyến khích game thủ đăng nhập vào một khoảng thời gian một mực, đó là từ 11h00 đến 12h00 vào buổi sáng và từ 21h00 đến 22h00 vào buổi tối. Người chơi sẽ có dịp nhận ngay những phần mở hàng bằng tiền mặt khi tạo account mới trong game vào 9 ngày diễn ra sự kiện “   chơi Tiên Đồ, nhận Tiền Đô   ”, từ 27/8 cho đến hết ngày 4/9.

Vn/Intro/PhienBanMoiTienDo/   Còn gì hấp dẫn? Hãy tiếp khám phá:   Ngay từ hiện, người chơi có thể download phiên bản Tiên Đồ về máy.

Sự kiện hấp dẫn này được tổ chức theo hình thức quay số may mắn với 100% khả năng trúng giải. Trước  24 giờ  ngày bữa nay,  27/8  , các game thủ nhân ái vật đạt cấp độ lớn hơn 50 và có một thời kì không hoạt động, có thể đăng nhập vào game để nhận được những món quà tương trợ nhằm mau chóng lấy lại tư thế và sẵn sàng trải nghiệm những thử thách mới vừa xuất hiện trong bản nâng cấp lần này.

Người chơi sẽ nhận được một trong hai loại phần thưởng là những vật nhân phẩm trị trong game hoặc một mệnh giá nhất mực trong bộ sưu tập tiền đô

Cùng Hậu Tây Du

Xem thông báo chi tiết hơn tại trang intro: http://htd.

Com - Hôm nay, tựa game nhập vai tiên hiệp Hậu Tây Du chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp mang tên Tiên Đồ. Khi online liên tục 45 phút trong thời gian này, người chơi sẽ nhận được 1 viên Hồi Quy Kinh Nghiệm Đan chứa đến 40 triệu điểm exp.

Vn/Intro/PhienBanMoiTienDo/  Game4V's News. Ngay từ phút đăng nhập trước hết, những cơn mưa quà tặng từ bộ ba sự kiện dành cho tân thủ là: Tiên Đồ Thái Tinh, Tiên Đồ Chi Tinh và Quà tặng tân thủ sẽ tương trợ “tận răng” cho game thủ. Tuy nhiên người chơi cũng cần thể hiện sự chuyên cần trong quá trình “tu tiên” của mình qua thời gian online mỗi ngày hoặc đăng nhập vào game 7 ngày liên tiếp hay đạt đến những cấp độ khăng khăng

Cùng Hậu Tây Du

Mừng “Ẩn sĩ” cùng Tái Xuất Giang Hồ:   Không chỉ những tân thủ mới được đón chào trong phiên bản Tiên Đồ, một sự kiện có tên gọi “Tái Xuất Giang Hồ” cũng được tổ chức dành cho các tài khoản được “hồi sinh” sau một thời gian dài không hoạt động. Kiên cố đây là những vật dụng rất có ích sẽ giúp người chơi mau chóng làm quen với game và tăng tốc chóng vánh trong quá trình luyện cấp.

Đổi lại, các tân thủ sẽ nhận được các loại thú cưỡi, những trang bị cấp Hoàn Mỹ, Kinh Nghiệm Đan, hay Bảo Bảo treo máy. Để “đền bù” cho bất tiện nho nhỏ này và chính là để chào đón các game thủ đến với Hậu Tây Du – phiên bản mới Tiên Đồ, đội ngũ vận hành sản phẩm đã sẵn sàng một loạt các sự kiện quyến rũ dành cho vớ các game thủ quan hoài đến trò chơi dù bạn là tân thủ, người đang chơi hay các “ẩn sĩ” muốn tái xuất giang hồ.

Khi hoàn thành việc điểm danh mỗi ngày, mỗi tuần và trong suốt tháng, người chơi sẽ nhận được phần thưởng là các gói Kinh Nghiệm Đan cân xứng với sự kiên trì của mình. Để nhận được mừng tuổi, game thủ cần phải tích lũy đủ các mệnh giá tiền có trong vòng quay trước khi chấm dứt sự kiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét