Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất â

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Hết thảy nội thất cũng như đồ trang hoàng đều do Kim Nam Joo đích thân tuyển lựa và lên ý tưởng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Đây là bếp chính của vi la.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Một phòng ở tầng trên được dùng làm nơi đọc sách, có lò sưởi và nơi phục vụ đồ uống.

Đất thóp hậu vẫn có thể thiết kế được nhà đẹp, thuận phong thủy.

Khi đã quyết định tuyển lựa mảnh  xay nha tron goi    mẫu nhà hiện đại 2 tầng   đất, việc còn lại là xếp đặt bố cục hài hòa, thuận phong thủy phối hợp với kiến trúc thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngôi nhà đẹp trên mảnh đất này.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Trong  mẫu hợp đồng xây dựng nhà trọn gói    cửa sổ nhà hiện đại   nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này thực sự rất hiệp với phong cách lịch duyệt của Park Yoo-chun.

2. Chăm sóc rèm treo

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Việc Chăm sóc rèm treo hàng ngày thực ra rất đơn giản. Mỗi tối trước khi đóng các cửa đi ngủ, bạn hãy rũ nhẹ những tấm rèm bằng tay   cửa sổ nhà hiện đại   hoặc dùng phất trần để loại bỏ bụi bẩn, ngăn chúng bám sâu vào các thớ vải.

Tạo những không gian lưu trữ độc đáo như dùng mặt dưới của bàn bếp.

Bếp đa năng chính là giải pháp khôn cùng sáng dạ cho phòng bếp chật

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Tầng  xây nhà trọn gói tại tphcm  áp mái kéo dài suốt ở phía trên căn hộ như ban sơ đã được cải tạo thu hẹp lại, chừa không gian cho một khoảng thông tầng cao, đặc trưng cho phong cách industrial

Những

Thành lập năm 1949, với tổng diện tích 32 ha, Keukenhof được xem là vườn hoa rộng nhất thế giới. Du khách khi đến đây, trong khi thưởng lãm hàng triệu sắc màu tươi tắn trong nắng mùa xuân còn được nghe những chia sẻ về cách cắm hoa nghệ thuật.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Bên cạnh đó, Keukenhof còn đưa chân bạn đến những khu hồ nhỏ ngắm đàn thiên nga nhởn nhơ bơi lội, chụp hình bên những chiếc cối xay gió và cảm nhận thiên nhiên trên những chiếc xe đạp hay chèo thuyền thú vị.

Yếu tố đầy sức lôi cuốn này đã được dựng lên trên một phần phông thật đắc lực: gỗ. Từ gỗ sàn nhà, gỗ ốp  xay nha ong 2 tang  cho hệ cửa, gỗ ở cầu thang, tủ kệ, trên thân đảo bếp... Như một bản nhạc nền dịu dàng và sâu lắng, làm trội những đường nét, điểm nhấn nội thất, trong khi vẫn đem lại không khí nhiệt thành. Tất những chi tiết của nội thất đã có sự kết hợp thật hài hoà, tạo nên một tổ ấm thư thái và dễ chịu. Cách pha trộn nhiều phong cách nhưng có cân nhắc trong thiết kế không   nhà lô phố hiện đại   gian nội thất của chàng quả thực đã kể nên được một câu chuyện cụ thể mà cũng thật khích.

Không gian liên thông độc nhất vô nhị của tầng dưới trong không gian sống của chàng thật ấm áp với sắc màu của gỗ

Dưới đây là những ý tưởng trang trí sân vườn thêm đẹp và ấn tượng:

Phong cách sang trọng

Hãy tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang hoàng mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, ô dù, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất hiện đại, trải qua và nổi trội trên nền màu xám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét