Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Dương Yến Ngọc lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân thứ hai.

Chính bởi vậy tôi sống thuận theo tự nhiên, nếu duyên đến thì tôi sẽ chũm nuôi giữ

Dương Yến Ngọc lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân thứ hai

Cô không giấu niềm hứng khởi: “Sẽ là một bé trai. Tôi mong muốn đứa con là sợi dây kết liên cho tình cảm vợ chồng - ở cuộc hôn nhân thứ hai của mình”.

N. “Vì từ bé sống trong sung sướng, nên khi gặp bế tắc, tôi không biết trông sai trái, thất bại của mình.

Hạnh phúc và đau khổ là cái gì đó rất là mong manh”… sang nhiều thăng trầm trong cuộc sống hôn nhân, nữ người mẫu hy vọng, cuộc hôn nhân thứ hai sẽ cho cô nhiều kinh nghiệm cuộc sống hơn, biết cách thương tình và miễn thứ.

Chính những lời răn dạy của thiền sư làm cô bừng tỉnh

Dương Yến Ngọc lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân thứ hai

Thất bại trong cuộc hôn nhân đầu tiên, Dương Yến Ngọc đã từng muốn "trầm mình" để quên đi những nỗi đau. ”. Tôi quyết định làm lại cuộc đời từ con số không. Khi không giữ được cho mình tổ ấm, tôi đã bị trầm cảm khá nặng.

Theo Tri Thức. Khi có những lời khuyên của vị thiền sư, tôi như tỉnh

Dương Yến Ngọc lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân thứ hai

Cô san sớt: “Không ai đến với nhau mà mong muốn chia tay. Nó dẫn tôi đến nghĩ suy muốn kết thúc cuộc sống vì mất đi tuốt luốt, mất con, chia tay chồng. Bởi tôi không còn sức ép như cuộc hôn nhân trước tiên, là mình phải luôn giữ cho nó hạnh phúc, dù biết là chẳng thể.

Hài lòng ly hôn, bằng lòng cho chồng được quyền nuôi con gái Khả Doanh. Bởi điều gì mình càng đặt nhiều kỳ vọng thì khiến mình khổ đau nhiều hơn khi thất bại”.

Tôi ước mơ rằng mình sẽ giữ được cuộc hôn nhân này 5 năm, 10 năm hoặc hơn thế nữa

Dương Yến Ngọc lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân thứ hai

“Tôi đang sống rất hạnh phúc, hạnh phúc ở tuổi đầu của cuộc hôn nhân. Bởi cả hai phải cùng nhau nuôi dưỡng và vun đắp cho hạnh phúc thì mới lâu bền.

Dương Yến Ngọc đang chuẩn bị mọi thứ để sẵn sàng làm mẹ. Là khách mời trong chương trình  Nhịp sống gia đình  (phát sóng 11 giờ thứ 7 trên kênh ANTV), người mẫu Dương Yến Ngọc đã chia sẻ những bí mật hạnh phúc của mình.

T. Tôi làm mới mình, làm mới những nghĩ suy của mình

Dương Yến Ngọc lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân thứ hai

”. Sau đó tôi mới có sự lạc quan, bước ra khỏi gia đình chồng với hai bàn tay trắng. HCM. Nhưng sau đó, người đẹp lên một ngôi chùa trên núi ở Tây Ninh và cô gặp được một thiền sư. Dương Yến Ngọc chính trực, cô không còn niềm tin với hôn nhân: “Tôi thấy để có được hạnh phúc rất khó. Nhưng nếu hạnh phúc đó không thành, tôi cũng không níu kéo. Cô đang sống cùng chồng tại quận 7, TP. Chồng cô là một chuyên gia công nghệ thông tin, làm thuê tác bảo mật tại một ngân hàng lớn.

Tới tuổi này, tôi không thích khái niệm là yêu mãi mãi, vì tôi không biết được tương lai sẽ ra sao, còn thương ngày nào thì giữ cho trót ngày đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét