Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Ferguson cười khẩy chuyện "đi đêm" với trọng tài.

Có lẽ chưa ai bị phạt đến 100

Ferguson cười khẩy chuyện

Rõ ràng cựu trọng tài Mark Halsey đã đưa cái tên Alex Ferguson vào cuốn sách để nâng tầm quan trọng. Ông tâm tình thêm:  "Thật nực cười khi có người cho rằng tôi gây ảnh hưởng lên trọng tài.

Những bình luận của cựu trọng tài Mark Halsey trong cuốn tự truyện mới xuất bản nêu lên mối quan hệ tốt đẹp với Sir Alex Ferguson. Sir Alex Ferguson đã bác mọi thông tin cho rằng, ông thường tác động bên lề hậu đài lên các trọng tài để họ thổi có lợi cho M.

"  Sau khi nghỉ hưu, Sir Alex qua ca giải phẫu hông. Chúng tôi từng ăn tối cùng nhau, rồi trò chuyện vui vẻ về bóng đá và cuộc sống. 000 bảng Anh, bị cấm chỉ đạo rất nhiều trận như tôi. U. U"   - Sir Alex chia sẻ. * T. Cựu trọng tài người Anh đã trải qua khoảng thời kì khó khăn, thành thử điều cấp thiết nhất lúc ấy là quờ quạng chung tay viện trợ, khích lệ ông về mặt ý thức.

Thế nên, đừng nghĩ rằng tôi có thể tác động lên những vị vua áo đen. Hồ hết các HLV, đặc biệt là miền Bắc nước Anh đều ủng hộ Halsey khi ông phải đương đầu với căn bệnh ung thư.

Sir Alex cho rằng, ông không tác động đến trọng tài  "Tôi chẳng thể tin được.

Điều đó dấy lên những hồ nghi cho rằng, nhà cầm quân người Scotland thường dùng quan hệ tình cảm để tác động lên trọng tài xuyên suốt sự nghiệp cầm quân. A. Kể từ trận gặp Crystal Palace cuối tuần trước, ngài Ferguson đã trở lại sân Old Trafford để theo dõi đội bóng thân thương thi đấu. Ferguson từng nức tiếng với những lần đả kích và "tổng sỉ vả" trọng tài.

Sau đó, tôi đã tặng cho Mark Halsey chiếc áo đấu có chữ ký của tuốt cầu thủ M.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét