Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Häfele giảm giá 700 sản phẩm đồ gỗ cao cá biệt cấp.

HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, Häfele là một nhà cung cấp các giải pháp tiện dụng cho gia đình hàng đầu tại Việt Nam ngoại giả, năm 2013 là một năm khôn xiết ý nghĩa của tập đoàn Häfele với hai sự kiện trọng đại: kỷ niệm 90 năm thành lập (1923 – 2013), doanh thu toàn cầu của Häfele vượt mốc 1 tỷ Euro

Häfele giảm giá 700 sản phẩm đồ gỗ cao cấp

Thành lập tại Việt Nam từ năm 1998, sau hơn 15 năm phát triển, Häfele Việt Nam đã trở nên chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp Phụ kiện cho đồ gỗ và công trình.

Với hơn 5. 000 mặt hàng được bảo quản tại các trung tâm phân phối ở TP. Đợt giảm giá cực lớn này là nhịp để người tiêu dùng sẽ có thể sở hữu những mặt hàng cao cấp chất lượng Châu Âu từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá ưu đãi. Hải Yến

Häfele giảm giá 700 sản phẩm đồ gỗ cao cấp

Với nguồn nhân lực dồi dào hơn 6. Häfele còn mở mang kinh doanh với thiết bị gia dụng/ thiết bị và phụ kiện cho phòng tắm/ thiết bị và phụ kiện cho bếp, …. 000 người đang làm việc tại hơn 48 chi nhánh và văn phòng đại diện toàn cầu, Häfele đã nghiên cứu và phát triển các giải pháp về phụ kiện hạp với nhu cầu từng thị trường.

Chương trình giảm giá lớn của Häfele diễn ra trong 2 ngày 13-14/9  Các mặt hàng khuyến mãi đợt này rất đa dạng như phụ kiện đồ gỗ, phụ kiện nhà bếp, phụ kiện cho cửa chính, cửa sổ, tủ bếp, tủ xống áo, thiết bị gia dụng và thiết bị vệ sinh…  Phụ kiện của Häfele  Tập đoàn Häfele có hội sở chính tại miền Nam CHLB Đức.

Mức giá khuyến mãi này được ứng dụng cho gần 700 mặt hàng tại kho hàng công ty Häfele, đóng tại Khu Công nghiệp Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét