Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Hãng phim Lê Bảo Trung tuyển chọn diễn viên cho dự án cùng ngắm nhạc kịch.

Và cũng hy vọng từ đây sẽ phát hiện, phát triển những anh tài mới cho sàn diễn, cống hiến cho khán giả những tác phẩm nghệ thuật mang tính giải trí cao

Hãng phim Lê Bảo Trung tuyển chọn diễn viên cho dự án nhạc kịch

Phát động tuyển diễn viên bắt đầu từ ngày 17,18/9. Lần trước hết tại Việt Nam, khán giả sẽ được thưởng thức High School Musical phiên bản sân khấu hoàn toàn bằng Tiếng Việt.

Lê Buffalo với High School Musical phiên bản Việt hy vọng qua hai ngày casting (17 & 18/09) sẽ tìm được diễn viên ăn nhập với vai diễn, có nhân tài, có nhiệt huyết để thể hiện tốt nhất vai diễn của mình.

Bởi nhạc kịch đòi hỏi rất nhiều kỹ năng ở người diễn viên, bao giồm ca hát nhảy múa và diễn xuất. Khác với những gì đã trông thấy trên màn ảnh, phiên bản nhạc kịch sẽ sống động với âm nhạc live và vũ đạo ấn tượng, mới mẻ và độc đáo hơn so với bản phim.

Vốn yêu thích loại thể nhạc kịch, đạo diễn Lê Bảo Trung sau khi xem Chicago phiên bản Việt của đạo diễn trẻ Nguyễn Khắc Duy và CLB kịch Buffalo, đã bạo dạn đầu tư và sinh sản vở nhạc kịch nức danh High School Musical phiên bản Việt với mong muốn tiếp giới thiệu đến khán giả Việt Nam thể loại nhạc kịch này. Và sau đó đã được chuyển thể thành nhạc kịch trên sàn diễn Broadway ,vở diễn đã nhanh chóng gặt hái thành công với hàng chục phiên bản trên khắp thế giới cùng hàng ngàn suất diễn

Hãng phim Lê Bảo Trung tuyển chọn diễn viên cho dự án nhạc kịch

Đạo diễn Lê Bảo Trung Diễn viên là một trong những nhân tố quyết định thành công của một vở diễn. Thanh Thanh   vnnew. Vn. Đạo diễn Lê Bảo Trung cho biết: Sau thành công và tạo tiếng vang lớn với Chicago phiên bản Việt, cùng với sự đầu tư của LBT Entertainment, sàn diễn Lê Buffalo và Nguyễn Khắc Duy sẽ hứa một bản dựng High School Musical phiên bản Việt chất lượng đến với khán giả vào dịp năm mới.

Gần đây nhất là phiên bản của Hàn Quốc, vừa mới ra mắt hè 2013. Vỡ diễn dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong dịp tết tây 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét