Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Hay hay thiet ke kien truc biet thu 3 tang

Là ca sỹ có catxe cao nhất nhì showbiz, độ giàu có cũng không kém cạnh sao Việt nào, nên Đàm Vĩnh Hưng có một cuộc sống khá xa hoa.

Giã biệt thự triệu đô, xe lexus bạc tỷ đến kho hàng hiệu đồ sộ, Đàm Vĩnh Hưng đều sở hữu.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt trước nhất sở hữu căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).

Dùng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Khi trở về nhà sau một ngày làm việc găng tay, những màu sắc trang trí nhà đẹp mắt sẽ phần nào khiến bạn cảm thấy thư thái hơn. Cùng tham khảo vài gợi ý sau đây để có thêm ý tưởng sáng tạo bất thần trong việc thêm sắc màu vào không gian sống nhé.

Đáp ứng nhu cầu lớn này từ khách hàng tiềm năng, ứng dụng bộ sưu tập mẫu nhà đẹp hẹn sẽ là một giải pháp toàn diện, đúng thời khắc trong mùa xây nhà năm 2013. Với thư viện hơn 7.000 mẫu nhà từ 40 thành phố phố, được bám sát theo  thiết kế nội thất đẹp  từng tiêu chí tuyển lựa của người sử dụng từ kiểu nhà, phong cách kiến trúc, số tầng đến kiểu   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   mái nhà, số mặt tiền. Ưu việt hơn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến ý tưởng kiến trúc, ứng dụng này còn giúp các chủ nhà ngày mai hình dong được màu sơn nào thích hợp với ngôi nhà đã được chọn lựa trên áp dụng bằng cách đưa ra 05 phương án phối màu sơn thịnh hành nhất tại khu vực đó.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Chỉ  thiet ke noi that dep    hình ảnh nhà hiện đại   trong vài clicks chuột, ứng dụng online bộ sưu tập mẫu nhà đẹp từ nhãn hàng Dulux sẽ mang đến ý tưởng kiến trúc từ hàng ngàn mẫu nhà tuyệt đẹp cho ngôi nhà mong ước của bạn.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Phòng khách rộng lớn và có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Có   nhà lô phố hiện đại   rất nhiều giống cây khác nhau đến từ nhiều vùng trên thế giới ở Fairchild như Nam Florida, vùng Caribe, các đảo Đại Dương, châu Phi và Madagascar. Tại Fairchild còn có trung tâm nghiên cứu loài cọ lâu năm trên thế giới.

9. Vườn nghiên cứu vũ trụ

Có thể nói đây là khu vườn độc và lạ nhất trên thế giới. Không giống như các khu  thiết kế nội thất  vườn xinh tươi, đáng yêu thường nhật khác, khu vườn ở Scotland là sự phối hợp giữa khoa học, toán học với thiên nhiên và nhân tạo.

Vali ván ép - thép bắt mắt và có độ bền cao.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

3.

Anh chị chia sẻ, sau nhiều đắn đo, hai vợ chồng quyết định chọn phong cách thiết kế tối giản với gam màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở chiếc kệ gỗ mở 2 tầng kê sát tường. Những chiếc gương to cũng được tận dụng để tạo sự tương phản ánh sáng, giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm nhỏ và tối được thay thế bằng một phòng tắm hiện đại, sáng sủa và phong cách.

Thùng đựng đồ chơi tích hợp bánh xe

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5. Vườn hoa trẻ ranh với việc tái dùng ủng cũ

Những  thiet ke noi that    thiết kế nhà hiện đại   đôi ủng cũ đã bị thủng hoặc rách một số chỗ hoàn toàn có thế biến thành những chiếc chậu họa độc đáo trong vườn nhà bạn. Trước nhất hãy dùng giấy báo nhét đầy khoảng một nửa chiếc ủng, sau đó cho đất vào phần còn lại, làm ẩm đất và trồng vào đó những cây cảnh nhỏ hoặc hoa.

Giường tầng vừa tằn tiện không gian, vừa tránh việc trẻ so bì.

Giường tầng thường được tích hợp cùng các loại kệ, tủ tiện ích gọn gàng.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét