Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Hay hay trần thạch cao vĩnh tường

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chỉ 41m2, nhà vẫn bày rất "nuột"

Mùi sơn Sửu hướng (25,5 -34,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng (130,5-139,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng kiêm Hợi Tỵ (139,5-142,5 độ).

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí giao hội và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tập kết với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thẳng tính … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất cuốn khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu vi la The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu

Đây là Jessica Traynor, một thành viên trong đội nghiên cứu của Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhân viên Facebook được cấp kinh phí để trang trí chỗ làm việc của họ theo ý thích, và việc trang trí này được gọi là “hack”.

Vực   mái nhà ống hiện đại   hưởng nhiều sinh khí từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong lành, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với thiên nhiên.

Thiết kế đẹp, hiện đại

Với thiết kế  thiet ke noi that dep  bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ hạp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác sạch tại các spa sang trọng. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn   khu nhà ở hiện đại   có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng, phối hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Không thể phủ nhận việc chọn lựa những tấm kính có bản lề thường ngày sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Vì thế một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, xí gạt cảm giác của người dùng. Ngoại giả, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm hấp dẫn hơn…

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Giỏ mây xinh xẻo quản lý những chiếc điều khiển rất tốt, không cho chúng "chạy" cực kì trong phòng.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Một   nhà vệ sinh hiện đại   chiếc ghế ottoman là người bạn tuyệt trần giúp bạn cất những món đồ nho nhỏ như điều khiển, máy chơi game, công cụ thủ công như kéo, băng dính...

Giải thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án cảnh quan và Hạng mục Dự án tương lai. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều phấn chấn với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại tất thảy các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án mai sau. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức ghê gớm trong tương lai”.

Công   hình ảnh nhà hiện đại   trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức ghê gớm trong mai sau

Cửa sổ nhỏ được trổ cuối phòng có tác dụng hút ánh sáng thiên nhiên và điều hòa không khí.

Một đôi đồ vật trang hoàng dễ thương trong phòng tắm.

Cây không khí tô điểm không gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét