Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

HCM: Phóng mới nhất lửa đốt nhà vợ cũ. TP.

Sau khi chia tay ông Kỳ thường hăm dọa sẽ đốt chết gia đình bà Khoảng 23h30 đêm 16

TP.HCM: Phóng lửa đốt nhà vợ cũ

Theo thông báo ban sơ, sau khi li hôn với người vợ đầu năm 2010 Kỳ thành hôn với bà Hồ Thị N (SN 1973, trú quận 4, cũng đã li hôn và đang ở cùng 2 con).

P. V. Con gái bà N và đứa cháu ở tầng trệt không kịp chạy nên bị bỏng nặng. Những người dân sống gần đó phát hiện ông Kỳ đứng trước cổng nhà bà N nên không chế, đề nghị giao chìa khóa mở cửa vào dập lửa và đưa các nhân đi cấp cứu. Khi ngọn lửa bùng phát, bà N hô hoán, leo lan can sang các phòng bên cạnh trong dãy trọ cầu cứu. Thời gian sau ông Kỳ còn đánh đề nên hai người thường xuyên cãi vả cộng thêm việc mỗi lần say xỉn là ông Kỳ lại đánh đập bà nên bà N quyết định chia tay.

Sau 2 năm thì hai người lại chia tay do mâu thuẫn trong cuộc sống chung. Riêng con trai lớn của bà N cũng leo lan can nên thoát nạn. Sau đó, người dân đã giao ông Kỳ cho công an xử lý. 9, ôngKỳ đã mang khóa đến để khóa trái cửa nhà bà N từ bên ngoài rồi ném vào trong nhà một bịch xăng và châm lửa đốt. Đ. Nạn nhân vụ cháy Theo bà N, trong thời kì chung sống, bà phải ngay đưa tiền để ông N làm ăn nhưng tiền đưa ra thì nhiều nhưng không thấy ông Kỳ đưa trả lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét