Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

HCM: Tăng cường nhiều biện pháp đảm bảo an toàn khách du lịch. những TP.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch được giao hoàn thành video clip về quy trình tiếp thu, xử lý vụ việc khi xảy ra xâm phạm tài sản, tính mạng của du khách và các dấu hiệu nhận biết taxi chính hãng, cách xử lý khi khách hàng bị thu quá cước hoặc để quên tài sản trên taxi; gửi video clip cũng như cung cấp các đường dây nóng đến thảy doanh nghiệp hoạt động du lịch, các phương tiện tải khách du lịch; thẳng tính cập nhật trên trang thông báo điện tử về các thông báo liên hệ đến tình hình, công tác bảo đảm an ninh thứ tự du lịch và các biện pháp ngừa, nâng cao cảnh giác cho khách du lịch cũng như công dân các nước đang sinh sống và làm việc tại thị thành

TP.HCM: Tăng cường nhiều biện pháp đảm bảo an toàn khách du lịch

Bảo đảm an toàn cho du khách   Ủy ban dân chúng TP. Quy hoạch lại hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch tại tất các điểm tham quan du lịch.

Các cơ sở cung ứng dịch vụ có bổn phận niêm yết giá công khai, bán đúng giá, đảm bảo chất lượng. Hồ Chí Minh vừa chỉ đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch kết hợp với các sở, ngành can dự và UBND các quận, huyện kịp thời ngăn chặn các hiện tượng, vụ việc có nguy cơ gây ảnh hưởng đến môi trường và hoạt động du lịch trên địa bàn.

Các địa phương cần tăng cường vận động dân chúng dự phong trào xử sự văn minh, gìn giữ trật tự, vệ sinh môi trường, không tham gia hoặc tiếp tay cho các hành vi xâm hại khách du lịch; rà hệ thống cung cấp nước sạch tại các điểm tham quan; xử lý nghiêm các vụ việc ảnh hưởng tiêu cực đến du khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét