Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Ibra cảnh xu hướng báo Bale cẩn thận kẻo bị 100 triệu euro đè bẹp.

Ibra mong Bale nhẫn nại tại Real Tiền vệ người xứ Wales đã trở nên bản hợp đồng kỉ lục thế giới mới Hè vừa qua, sau khi đội bóng hoàng tộc TBN “cắn răng” bỏ ra 100 triệu euro để đổi lấy chữ kí của anh từ Tottenham

Ibra cảnh báo Bale cẩn thận kẻo bị 100 triệu euro đè bẹp

Sau khi thương vụ đình đám ấy hoàn tất, không ít nhân vật có máu mặt trong làng bóng đá đã đăng đàn chỉ trích, trong số đó có cả Ibra.

“Tôi biết rằng, thậm chí ngay cả khi Zinadine Zidane còn chơi cho Real Madrid, vẫn có những cổ động viên la ó anh ấy”. Hiện tại, sẽ có khối sức ép đè lên vai cậu ấy”, Ibra phát biểu trên BBC. “Nếu họ có thể la ó Zidane – theo tôi anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử - thì Bale cũng sẽ không ngoại lệ.

Bản thân Ibra cũng từng là nạn nhân của một hợp đồng “bom tấn” khi chuyển từ Inter tới Barca năm 2011 với giá 56 triệu bảng. Chân sút cá tính người Thụy Điển liền lên tiếng về những chủ đề “hot” của làng túc cầu, nên chi không sửng sốt khi anh thảo luận về trường hợp của Bale, một bản giao kèo kỉ lục thế giới nhưng chưa được số đông đồng tình.

“Không một ai xứng đáng với số tiền Real đã chi ra cho cậu ta. Tiền đạo người Thụy Điển khi ấy cũng đã không thể đáp ứng được những kỳ vọng quá lớn từ người ngưỡng mộ xứ Catalunya, dù trên thực tế anh đã chơi khá tốt.

Hy vọng cậu ấy nhẫn nại”, cựu tiền đạo Barca tiếp chuyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét