Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Không chuyển 2 cảng ý tưởng Nha Trang, Cam Ranh cho tỉnh quản lý.

Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải cũng đã yêu cầu Bộ GTVT tiếp chuyện chỉ đạo các doanh nghiệp Cảng Nha Trang, Cảng Cam Ranh tích cực tiến hành cổ phần hóa theo đúng quyết định của thủ tướng Chính phủ đã chuẩn y Đề án tái cơ cấu Vinalines giai đoạn 2012-2015

Không chuyển 2 cảng Nha Trang, Cam Ranh cho tỉnh quản lý

AloBacsi. Sau khi xem xét đề nghị của tỉnh, các quan điểm của Bộ GTVT cùng nhiều bộ có liên quan và Vinalines - theo thông tin của Văn phòng Chính phủ - phó thủ tướng Chính phủ đã có ý kiến chỉ đạo như trên. Cảng Ba Ngòi - Cam Ranh - Ảnh: Phan Sông Ngân Vào tháng 6/2013, tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản trình thủ tướng Chính phủ đề nghị điều chuyển nguyên trạng 2 doanh nghiệp cảng vừa nêu cho UBND tỉnh quản lý.

Vn Theo Phan Song Ngân - tuổi xanh. * Văn phòng Chính phủ cũng có thông tin phó thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đồng ý cho cập nhật dự án Nhà máy đóng tàu của Công ty TNHH Oshima Shipbuilding Việt Nam (Nhật Bản) tại vịnh Cam Ranh vào Quy hoạch tổng thể phát triển ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam như đề nghị của Bộ GTVT.

Theo đề án này, 2 Công ty TNHH MTV Cảng Nha Trang và Cảng Cam Ranh nằm trong nhóm 9 doanh nghiệp cảng trực thuộc Vinalines phải thực hành cổ phần hóa và Vinalines nắm giữ 75% vốn điều lệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét