Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Kỳ thi TOEF® iBT được xác tận hưởng nhận trên toàn thế giới.

Những tổ chức gần đây nhất xác nhận kỳ thi TOEFL iBT gia nhập vào hàng ngũ của những trường đại học, cao đẳng hàng đầu trên khắp thế giới đã chấp thuận điểm thi TOEFL, bao gồm cả Group of Eight tại Australia, Russell Group tại Vương quốc Anh và 100 tổ chức hàng đầu tại Hoa Kỳ

Kỳ thi TOEF® iBT được công nhận trên toàn thế giới

Ông Joanne Barker, Giám đốc Văn phòng Quốc tế thuộc Đại học Adelaide cho hay, sức mạnh của kỳ thi TOEF® iBT nằm ở khả năng kết hợp các kỹ năng nghe, đọc, nói và viết và các cơ sở giáo dục công nhận rằng, kết quả của kỳ thi TOEF® iBT là một chỉ số đáng tin cậy về trình độ tiếng Anh của sinh viên tương lai.

000 điểm trên toàn thế giới công bố. "Với một số lượng lớn sinh viên quốc tế có tiếng Anh không phải là tiếng bản ngữ tại Đại học Carnegie Mellon (Hoa Kỳ) , chúng tôi đã dựa vào kỳ thi TOEFL như là một phương tiện ráo để đánh giá trình độ tiếng Anh của thí sinh đến nhập học cũng như mức độ sẵn sàng của họ trong việc tham gia cộng đồng học thuật của Trường," ông Michael Steidel, Giám đốc tuyển sinh, Đại học Carnegie Mellon chia sẻ.

Hải Yến

Kỳ thi TOEF® iBT được công nhận trên toàn thế giới

Kỳ thi TOEF® iBT, công cụ đánh giá trình độ tiếng Anh hiệu quả cao  TOEFL là một kỳ thi toàn cầu được sử dụng trong cả công tác tuyển sinh đại học và sau đại học, và được xác nhận tại hơn 130 nhà nước, bao gồm cả Australia, Newzeland, Vương quốc Anh, Canada, Hoa Kỳ và hầu hết các nước tại khu vực Châu Á và Châu Âu.

Kỳ thi TOEF® iBT đang phục vụ nhiều tổ chức để kiểm tra trình độ tiếng Anh của các ứng viên từ khắp nơi trên thế giới  thông báo này vừa được Educational Testing Service (ETS), có trụ sở tại Hoa Kỳ, hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, chuyên tổ chức và chấm thi hơn 50 triệu bài thi mỗi năm, tại 9. 000 tổ chức trên toàn cầu, Kỳ thi TOEF® iBT đang đấu phục vụ nhiều tổ chức hơn bất kỳ hình thức đánh giá nào khác trong việc rà trình độ tiếng Anh của các ứng viên từ khắp nơi trên thế giới.

Không chỉ được công nhận bởi 9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét