Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Làm thế nào để “đạt đỉnh” như mong sáng kiến đợi.

Tiếp tục duy trì trò chơi “mèo vờn chuột” cho đến khi chàng sẵn sàng cùng bạn bước vào cuộc chiến với sức mạnh vượt trội

Làm thế nào để “đạt đỉnh” như mong đợi

Hãy khởi đầu bằng một màn dạo đầu đầy mê hoặc sau đó nô giỡn với anh ta một tí. Ngạc nhiên là 2/3 trong tổng số người tham dự thăm dò cho hay nguyên do khiến họ chẳng thể “lên đỉnh” được là do chuyện “yêu” diễn ra quá nhanh, họ không có đủ thời kì cảm thấy hạnh phúc trọn.

Trong cuộc thăm dò gần đây, chúng tôi đã đặt ra nhiều câu hỏi nhằm tìm hiểu nhiều căn nguyên ảnh hưởng đến cực khoái trong khi "quan hệ". Kiên cố thời gian sẽ được kéo dài thêm so với ban đầu. Phần đông người tham dự đều đồng ý với ý kiến về thời gian “yêu” quá nhanh và màn dạo đầu chưa đủ khích để giúp họ “yêu” hết mình. Sự hòa hợp của cả hai sẽ khiến chuyện “yêu” thăng hoa hơn.

Một số lại kêu ca về màn dạo đầu quá sơ sài và hời hợt, chưa khơi dậy được cảm hứng “yêu” từ đối tác.

Thử những phong thái mới lạ  Cảm giác mới lạ có thể kéo dài cuộc “yêu” được lâu hơn, do đó có thời gian giúp đối tác bắt nhịp một cách dễ dàng.

Những cử chỉ âu yếm ngọt và gần gụi có thể giúp thắp cháy “lửa yêu” của cả hai. Vì sao bạn không thể “yêu” hết mình  Theo kết quả nghiên cứu, chỉ có 8% tiết lộ rằng họ không cảm thấy hứng thú với bạn tình, trong khi 15% cho hay đối tác của họ không biết làm thế nào để giúp bạn đạt cực khoái. Hãy dạn dĩ tâm tư cùng chàng về nhu cầu ấy để cả hai có thể có những khoảnh khắc ngọt ngào, dễ chịu.

Dành thời gian cho    “   màn dạo đầu   ”  Màn dạo đầu được xem là bước đệm lợi hại để có được một đêm “yêu” hoàn hảo. Hoán đổi vị trí  Để giúp “cuộc yêu” diễn ra lâu hơn bạn có thể chơi một trò chơi xăm.

Kéo dài thời kì “yêu”  Bạn cần nhiều thời gian cho “chuyện ấy” hơn là những gì mà đối tác bạn nghĩ. Nên, chúng tôi đã đúc kết các lời khuyên dưới đây, giúp bạn có thể “lên đỉnh” dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét