Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Liverpool: 19 năm mới sáng kiến đẹp như hôm nay.

Những ngôi sao như Sturridge, Coutinho hay Gerrard… đang khiến cho khâu tiến công Liverpool được vận hành rất suôn sẻ

Liverpool: 19 năm mới đẹp như hôm nay

Công lao của Rodgers quả tình là lớn lao.

Lúc này những tân binh mới lại tiếp tục đến Anfield, HLV Rodgers lại có thêm những con bài chiến thuật mới để tiếp làm mới Liverpool. Ảnh: Interne Có thể 3 chiến thắng liên tiếp của Liverpool đều mang đến những cảm giác rất khó khăn, khi đội bóng thành phố Cảng có được bàn thắng lại bắt đầu chơi phòng thủ, nhường thế trận cho đối thủ.

Một lời khen cho Brendan Rodgers là điều hoàn toàn xứng đáng khi HLV này đang giúp Liverpool bóc sau một mùa bóng thất vọng. Trước khi mùa giải năm nay diễn ra, hồ hết mọi thông báo nhắc về Liverpool luôn gắn liền với Luis Suarez. Agger cũng chính là người đã bắt chết Van Persie trong trận đấu với Man United. Mọi thứ đang cho thấy Liverpool đang trở nên một đội bóng rất khó bị đánh bại.

Tuy nhiên, sau 3 vòng đấu đã qua, Daniel Sturridge đã trở thành người hùng mới tại Anfield, khi mỗi nhát kiếm của anh là sự kết liễu số phận cho đối thủ, và chẳng còn ai nhắc về Luis Suarez.

Thực thụ, mọi thứ lại đang diễn ra quá ráo cho Liverpool, đánh bại Man United lên ngôi đầu bảng. Sturridge niềm hy vọng của Liverpool trong mùa giải này. Hàng thủ của Liverpool được Daniel Agger và thủ thành Mignolet chỉ huy chắc chắn đến sửng sốt. Tuy nhiên, Liverpool đã chưa thủng lưới một bàn thắng nào. Thực tiễn ấy cho thấy Liverpool đang chơi rất ổn định - một bộ mặt hoàn toàn mới so với những mùa bóng đã qua.

Dù rằng 3 bàn thắng của Liverpool đều do Sturridge ghi, nhưng Liverpool đang là đội bóng chơi gắn kết với lối chơi tập thể khá hoàn hảo.

Hơn hết, Liverpool vẫn chưa có sự phục vụ của Luis Suarez, nhưng đã hoàn hảo đến vậy. Có những quan điểm cho rằng, Liverpool cần giữ lại Suarez để giữ lại hình ảnh “ông lớn”. Giả dụ thầy trò Rodgers tiếp kiến miêu tả bộ mặt như vậy, Liverpool sẽ tái sinh ngay trong mùa bóng này, những tháng ngày tươi đẹp quả quá khứ rồi cũng sẽ tự tìm về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét