Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất phố xinh

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ghế nghỉ tuyệt đẹp từ ván gỗ.

Và nếu bạn may mắn sở hữu cả một khu vườn thì những tấm ván được đặt cách đều nhau không hướng dẫn lối cho khách đến chơi nhà mà còn giúp bạn tránh được sự lầm lội khi đi vào khu vườn sau cơn mưa hè hốt nhiên đấy.

"Cheongdam-dong   nhà liên kế hiện đại   Alice" , tên tiếng Việt là "Nàng Alice ở phố Cheongdamdong", là một bộ phim drama (phim tình cảm) dựa trên cuốn tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri". Nội dung phim kể về một cô gái kì lạ sống bám trụ phía trước những cửa hàng sang trọng ở khu phố Cheongdam-dong suốt 3 năm. Câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng tại khu phố này.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

ĐÌNH  thiet ke noi that  HUỆ (Theo realsimple.Com)

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có phi trường riêng

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Thiết  thiet ke noi that dep    kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   kế hoàn hảo của căn hộ siêu nhỏ

Những căn hộ diện tích nhỏ cho người sống độc thân ngày một phổ thông trong từng lớp hiện đại. Tuy nhiên, một vấn đề khiến nhiều nhà thiết kế đau đầu là việc bố trí nội thất. Hàng ngàn nhà thiết kế đã tạo   nhà hiện đại đẹp   ra vô số những đồ nội thất tằn tiện không gian, các giải pháp và ý tưởng khác nhau. Và ý tưởng dưới đây được đánh giá là một giải pháp sáng tạo khôn xiết độc đáo.

Nhìn tổng thể, căn hộ này thực sự sang và đạt được độ thoáng lý tưởng

Sân vườn với gạch nền độc đáo

Phòng

Thành phố dưới lòng đất

Lâu đài do hoàng đế Hadrian xây dựng vào thế kỷ thứ 2 sau Công nguyên, gồm 30 tòa nhà là các cung điện, khu nhà ở, spa, gian hàng, thư viện. Mỗi tòa kiến trúc được bao quanh bởi khu vườn trang trí công phu, hồ bơi và đài phun nước.  thiết kế nội thất  Khi đế chế La Mã sụp đổ, lâu đài bị cướp phá và hư hỏng, trong khi mạng lưới hầm ngầm vẫn gần như nguyên vẹn.

Các nhà nghiên cứu hang động khảo cổ đã bắt đầu vẽ biểu đồ hệ thống đường hầm. Họ tin rằng những lối đi được tìm thấy đã từng được dùng để vận chuyển nô lệ, thực phẩm và những hàng hóa khác bằng các cỗ xe bò.

Ngủ cho khách cũng đẹp không kém gì nơi dành cho chủ nhân .

Khu vực thư giãn được thiết kế theo   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   phong cách Ba-li

Một góc phòng  thiết kế nội thất đẹp  khách được Diễm My dùng làm nơi trưng bày những đồ kỷ niệm. Hết thảy những kỷ vật từ xa xưa đều được người đẹp gìn giữ một cách hết sức cẩn thận. Cô vẫn nhớ như in xuất xứ của từng món đồ dù là nhỏ nhất, bởi chúng đều là quà tặng từ những người thân thiết trong gia đình nhân những sự kiện trọng đại.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Những bức tranh này chính là món quà cưới từ bạn bè của chú rể.

Cả một nền xếp từ những chiếc ô màu hồng trong Female President của Girls Day.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Màu hổng đủ các kiểu đậm nhạt trong What’s Your name? của 4Minute.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét