Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất range rover

Để sân vườn nhà bạn trông hiện đại và thân thiện hơn, hãy chú ý vào những nội thất quan trọng như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu bạn muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm việc hoặc trò chuyện với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang trí xung quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở thành tiện lợi và không kém phần trải qua.

Nếu bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang hoàng cho sân vườn. Hãy chọn màu xanh da trời làm gam màu chính, dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang hoàng trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có thể dùng bất kỳ vật trang hoàng nào khác có liên tưởng đến chủ đề biển cả.

Căn hộ của “người   nhà hàng hiện đại   đàn bà đẹp” Julia Roberts ở Malibu không chỉ sang mà còn rất thân thiện với môi trường. Nữ  xay nha nho ma dep  diễn viên nức tiếng đã bỏ ra 15 triệu USD để sở hữu căn hộ ngập tràn màu xanh này, trong đó bao gồm việc thiết kế một mái che tiếp thụ năng lượng quạ.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore và Ahston Kutcher từng có những ngày hạnh phúc trong căn vi la được xây dựng theo phong cách thập niên 50 này, trước khi đường ai nấy đi vào năm 2011. Căn nhà hạng sang này có những cửa sổ lớn để có thể ngắm thảy cảnh đẹp bên ngoài, một hồ bơi và đặc biệt là một khu vực lớn để phục vụ nhu cầu thư giãn, tiêu khiển.

Lê Ngọc Chiến, khu dân cư Kim Sơn, Q.7, TP.HCM

Êm ấm, quây quần, kiểu dáng tương hòa với không gian cổ điển hay đương đại.

Việc tài liệu phong thủy xưa ít đề cập đến hệ thống chiếu sáng như phong thủy đương đại thì cũng dễ hiểu, bởi tiến bộ kỹ thuật hiện tại mở ra nhiều khả năng chọn lọc chiếu sáng phong phú hơn thời chỉ có thắp nến   mẫu nhà phố hiện đại   hay đèn dầu leo lét. Nhưng dù là xưa hay nay thì chọn đèn cũng có những nguyên tắc căn bản sau:

Không gian trắng tươi mát của MC Thanh Thảo

Sờ

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Năm 1996, tác phẩm của cô được hoàn thiện sau 5 năm làm việc đầy kiên nhẫn.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Soạng căn nhà được khoác chiếc áo màu trắng sang. Trong từng phòng ngủ,  mẫu hợp đồng xây nhà trọn gói  Thanh Thảo đều cho dán giấy dán tường trang trí theo màu sắc hạp với tính cách từng người. Ngay sát vách phòng khách, Thanh Thảo tận dụng làm kệ tủ trang trí bao gồm: tủ giày, tủ hồ cá và kệ từng tầng để trang hoàng.

Ở phòng khách dưới nhà, khách đến chơi có thể nhìn thấy luôn phòng khách thứ hai nằm ở tầng   cổng nhà hiện đại   lửng. Bước lên bậc tam cấp là bàn ăn dành cho gia đình. Mẹ của Thảo là nội trợ và có khiếu cắm hoa. Mỗi ngày, mẹ đều mua những bó hoa tươi thắm về tự cắm vào các bình hoa khắp các phòng  xây nhà trọn gói năm 2012  trong nhà. Thanh Thảo san sớt, cô chỉ học được khiếu nấu bếp từ mẹ chứ may vá hay cắm hoa, cô đều chịu.

Công ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd.

Peti Surat 11985, 50764 Kuala Lumpur, Malaysia

Mobile: +6012 203 2942 Website: www.Ericleong.Com.My

Ngất ngây thiên đàng nghỉ dưỡng của Celine Dion

Vi la rộng hơn 5.000m2 nằm trên khuôn viên đất 2,28 hecta với bãi biển dài 120m. Căn nhà được ví như một resort qua với bể bơi ngoài trời rộng rãi, hai căn nhà dành cho khách có bốn phòng ngủ, một nhà tennis, một bể bơi trong nhà có đầy đủ bếp và khu nướng thức ăn bên cạnh, một nhà lá ngay bên biển với phòng massage.

Ngoại giả thiên đàng nghỉ dưỡng của Celine còn có một phòng chiếu phim, một phòng  hop dong xay dung nha tron goi  tiếp khách rộng triền miên, phòng ăn và khu vực bếp, phòng ngủ đều rất lớn.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất   mẫu nhà sàn hiện đại   chắc tay của Park Yoochun, Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng mạn và nội dung sâu sắc, cảm động. Trong phim, không chỉ có thiên nhiên được tái tạo đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, trải qua cũng khiến người xem ngỡ ngàng, không thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Khối lập phương đỏ (1968): Tác phẩm nghệ thuật công cộng này được đặt tại New York ngay trước tòa nhà mang số 140 Broadway, được tạo thành từ một khối thép không gỉ lớn sơn màu đỏ ranh, bắt mắt hết sức. Khối đỏ này không thực sự là hình lập phương như tên gọi của nó, mà thực chất là một hình hộp xiên. Vào năm 1968, khi tác phẩm này ra mắt công chúng, Ada Louis Huxtable đã viết trên tờ Times rằng khối lập phương này mang trong mình “chất” của Noguchi – màu sắc, kích tấc, phong cách, hình khối, không gian, sáng, tối, chắc, khoảng trống, cao và thấp – toàn bộ đều thật hài hòa. Nó được xem như là một ví dụ tiêu biểu của kiến trúc thành thị vào thế kỹ 20 trên toàn thế giới.

(Nguồn: Artincommon.Net, 2012)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét