Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Mẫu Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực nhật trên đất việt.

“Hội chợ món ngon Nhật Bản” sẽ được xem xét để tổ chức thường niên sau thành công của 2 lần tổ chức vừa qua

Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực nhật trên đất việt

3, TP. HCM) từ ngày 11-14/09/2013 với sự tham dự của nhiều đơn vị như: Công ty TNHH Shinshu Nt (chuyên về xúc xích, jambon,…); Suntory PepsiCo Vietnam Beverage (trà Ô Long TEA+); Công ty TNHH Kewpie Vietnam (chuyên về nước sốt và Mayonnaise); Công ty TNHH Kojika Shuzo (chuyên về rượu Shochu Nhật);… phê duyệt những hoạt động lần này, ban tổ chức ngó ẩm thực Nhật sẽ càng ngày càng đến gần hơn nữa và nhận được thêm nhiều sự quan hoài từ các thực khách Việt.

Đồng thời với “Hội Chợ Món Ngon Nhật Bản II” tại nhà hàng Tokyo Town, “Triển lãm Quốc tế về Thực Phẩm và Đồ Uống lần thứ 17 – Vietfood & Beverage 2013” và “Triển lãm Quốc tế về Thiết bị và Công nghệ chế biến, bao bì Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 17 – ProPack 2013” cũng được tổ chức tại trọng điểm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, Q.

Để món ăn Nhật ngày càng phổ biến hơn nữa trong cộng đồng người Việt, ngày 10-9-2013 vừa qua, nhân kỉ niệm 40 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, Bộ Nông – Lâm – Thủy Sản Nhật đã tổ chức “Hội Chợ Món Ngon Nhật Bản lần II” diễn ra tại nhà hàng Tokyo Town (188 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. Tân Bình, TP. Chỉ một ít khéo léo cùng sự hiểu biết về các loại thực phẩm, phối hợp rong biển Wakame cùng nấm kim châm và tàu hũ sẽ tạo ra một món ăn đạm bạc mà hấp dẫn với nước súp ngọt thanh, mùi rong biển dậy lên đặc trưng cùng những miếng đậu hủ non thơm béo, mềm mại.

Thêm vào đó là vị tương Nhật, gừng và bột nêm Dashi càng làm cho món canh thêm thơm ngon, mặn mà. Trong buổi lễ khai mạc, sau phần phát biểu của các vị khách VIP và nghi tiết đập rượu truyền thống của Nhật, chuyên gia ẩm thực Nguyễn Thị Diệu Thảo đã giới thiệu đến cho đông đảo quan khách món “Canh rong biển tào phở” – món ăn truyền thống của người Nhật nhưng đã được cô biến tấu chút đỉnh để phù hợp với khẩu vị người Việt.

Rong biển Wakame là thực phẩm giàu protein, sinh tố và nhiều chất khoáng.

HCM) với sự góp mặt của nhiều vị khách quý cùng chuyên gia ẩm thực Nguyễn Thị Diệu Thảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét