Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Mẹo hay kiến trúc đẹp cho nhà ống

Khu vực phòng ngủ của Harry và Zoe cũng hứa hẹn là những không gian đẹp và cá tính. Phòng ngủ của hai người đối diện nhau, cách một cầu tiêu nhỏ được trang hoàng khá thơ mộng.

Chuồng xí mang dáng vẻ cổ điển vì những cánh cửa đục lỗ và những chậu hoa kiểu cách

Phòng ngủ của Zoe (tức So Yeon) đậm chất nghệ thuật và cũng không kém phần trẻ trung, lãng mạn. Tính cách nghệ sĩ của cô được diễn tả trong cách bài trí ngẫu hứng từ những bộ bàn ghế đến tủ đựng đồ, thảm trải sàn đều xô lệch, không theo một trật tự nào nhất định. Căn phòng không lạm dụng màu sắc nhưng có những điểm nhấn ấn tượng  thiết kế nhà biệt thự đẹp  như thảm trải sàn màu đỏ và xanh lá cây, tranh treo tường màu vàng mơ, tủ kéo trắng sọc đen, đèn cây màu hồng phấn kết hợp hài hòa với màu trắng của giường ngủ và tủ đứng.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và phóng khoáng khôn cùng hút mắt. Vậy bạn còn chờ lừng khừng gì mà chưa tham khảo những cách trang hoàng nhà tiêu ráo trọi theo phong cách này.

1. Sự khoáng đạt từ họa tiết trang hoàng

Chọn nội thất thân thiện với tự nhiên như gỗ thô, mây tre và cả màu sắc của trời, biển... Cũng sẽ giúp căn bếp trở nên gần gụi hơn với tất tật mọi người. Ảnh: Luca Trovato.

Thêm một đôi chiếc bảng đen để ghi menu, dòng ghi nhớ hay thậm chí cảm   nhà trệt hiện đại   xúc của mọi người là gợi ý rất tuyệt. Ảnh: Alec Hemer.

Ngoài ra, bạn có thể mang thật nhiều hoa tươi vào phòng để không gian hút mắt hơn. Ảnh: Christopher Baker.

Chiếc đèn độc đáo này có thể kê gọn vào góc tường.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tuy thiết kế chỉ bằng ¼ chiếc đèn thông thường nhưng nó vẫn cung cấp lượng ánh sáng đầy  thiết kế biệt thự phố  đủ.

Chưa   nhà hiện đại đẹp   hết,

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngoài ra, chiều thứ Sáu (16/8), paparazzi cũng vừa ghi lại được những hình ảnh mới nhất của Robert khi anh đang rời khỏi một tòa nhà văn phòng ở Los Angeles.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Căn hộ sang này còn có một phòng tập thể dục, nhà bếp với phòng  bản vẽ thiết kế biệt thự  ăn sáng và một lò sưởi êm ấm và nhiều phòng và dịch vụ tiện nghi khác. Tuy nhiên, điều cuộn bất cứ ai tới đây là quang cảnh ấn tượng tuyệt vời khi ngắm từ những chiếc cửa sổ lớn, được bố trí ở những vị trí rất thuận tiện.

Nơi thay đồ và để quần áo cũng được chia riêng thành một phòng với một phòng tắm đôi lát đá cẩm thạch, phòng jacuzzi (bể tắm lớn có các tia nước nóng phun lên để xoa bóp cơ thể) riêng biệt.

Căn hộ hiện đang được rao bán với giá 24,5 triệu USD (gần 519 tỷ đồng). Khách hàng cũng có thể   cổng nhà hiện đại   chọn lựa mua 4 tầng của căn nhà với giá 17,5 triệu USD (gần 370 tỷ đồng).

Xếp đặt đồ dùng nhà bếp gọn "miễn chê"

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Phong cách thoải mái

Ngay tại những cửa ra vào sân vườn, bạn cũng có thể đặt những bộ bàn đọc sách, ghế sofa, nệm lót, gối ôm, treo đèn lồng hay bất kỳ ý tưởng sáng tạo riêng mà bạn yêu thích. Bằng cách này, bạn đã làm cho sân vườn của mình thêm thoải mái, thuận lợi và kiểu cách hơn. Tuy nhiên, tùy vào thời tiết và các mùa trong năm mà bạn bố trí sân vườn theo phong cách này nhé.

Phong cách tiệc tùng

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Ngoài  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  cây xanh, sưu tầm ly cốc, Nathan Lee còn rất thích nuôi cá rồng. Đây cũng là thị hiếu được truyền cảm hứng từ bố của anh - một trong những người chơi cá rồng trước nhất tại Hà Nội. Nam ca sĩ kiên quyết không tiết lộ giá của chú cá vàng tên Goldie nhưng theo tìm hiểu thị trường thì chú cá này giá không dưới 10 ngàn USD. Nathan Lee tự tay chăm nom và thay nước hồ cá, đây là cách anh xả stress hữu hiệu.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét