Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Mở dẫn đầu đợt cao điểm xử lý các vi phạm.

Từ 23

Mở đợt cao điểm xử lý các vi phạm

- Phòng CSGT sẽ tiếp tục duy trì, nâng cao hiệu quả 15 tổ công tác 141 về việc kiểm tra các đối tượng điều khiển môtô, xe máy càn quấy, mang theo khí giới.

Tiếp đến, lực lượng CSGT sẽ phối hợp chém đẹp với các lực lượng phòng chống đua xe và động viên đua xe trái phép, xử lý kiên quyết các đối tượng lạng lách, đánh võng, chống người thi hành công vụ.

Mọi vi phạm sẽ được thông báo về cơ quan của người vi phạm và công khai biển số xe, lái xe vi phạm cho cơ quan thông báo đại chúng. - Xin cảm ơn đại tá!     Không để chợ dân sinh họp sau 7h hằng ngày. Ưng chuẩn công tác cọ sẽ chủ động phát hiện và bắt giữ các đối tượng: tù cướp giật, có lệnh tróc nã, tải ma túy, khí giới, vật liệu nổ trái phép, sử dụng giấy phép tài xế giả, giấy phép giả đi vào phố cấm, chuyên chở bánh trung thu không rõ cội nguồn, hóa đơn chứng từ và các loại pháo.

Song song với các hoạt động nói trên, lực lượng CSGT sẽ tiếp tụ hợp xử lý xe ôtô dừng, đỗ sai quy định, đặc biệt tại khu vực bến xe, nhà ga, bệnh viện. Từng đội CSGT phải bố trí lực lượng kiểm soát, xử lý vi phạm liên lạc như học trò, sinh viên chưa đủ tuổi hoặc đủ tuổi, nhưng chưa có giấy phép lái xe điều khiển xe, điều khiển xe đạp điện không đội MBH; người ngồi trên xe máy không đội MBH, vượt đèn đỏ, đi vào đường cấm; điều khiển ôtô trong hơi thở, máu có nồng độ cồn vượt quá quy định; Các đối tượng điều khiển xe ba bánh mạo danh thương binh.

8 soát, xử lý mạnh các vi phạm giao thông, trong đó có học sinh, sinh viên. Lực lượng CSGT sẽ hội tụ kiểm tra, xử lý không dể các vi phạm này hoạt động sau 7h hằng ngày gây ách tắc giao thông.

Cũng trong thời gian này, để không xảy ra tình trạng xâm lấn hè phố, lòng đường vỉa hè để kinh dinh, trông giữ dụng cụ sai quy định, các chợ dân sinh, chợ đêm bán rau, hoa quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét