Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Mới nhất bst kiến trúc nhà đẹp

4. Giường/ ghế phối hợp ngăn kéo

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nội thất được trang bị hệ thống ngăn kéo lữu trữ bên dưới là giải pháp sáng dạ cung cấp không gian lưu trữ phứa phong phú. Không chỉ tằn tiện không gian, những chiếc giường như thế này còn góp phần “làm điệu” cho phòng bé. Chẳng hạn như chiếc giường dành cho cô công chúa nhỏ với đường vìen là những bông hoa xinh xắn, thiết kế tinh xảo có giá gần 18 triệu đồng.

Theo Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm từ chai nước

Alfredo Moser sử dụng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002. Moser  thiết kế biệt thự đơn lập  khoan một lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy các chai chứa đầy nước từ bên dưới , giữ chai tại chỗ với nhựa polyester .

Đôi kiếm do diễn viên Johnny Trí Nguyễn tặng làm kỷ niệm sau khi quay xong phim "Dòng máu anh hùng"

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nơi luyện thanh của Ngô Thanh Vân

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   giày dẹp gọn từ ván gỗ.

Ngoài ra bạn còn có thể “hô biến” chúng thành một chiếc kệ nhiều tầng có gắn bánh xe tiện lợi cho việc chuyển

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Người dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hầu hết các ngôi nhà đều trồng hoa trang trí ở bên ngoài.

Xe đạp là phương tiện đi lại chủ yếu và rất được người dân ở đây yêu thích.

Di.

Con  thiết kế biệt thự nhà vườn  số may mắn đối với tuổi Dần là 0, 2, 6, 7 vì thế người tuổi này nên chọn số nhà, số tầng có đuôi là các số này.

Hãy tham khảo thêm cách trang trí nhà  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  theo phong thủy cho người t uổi Dậu

Tham mưu bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa   hình ảnh nhà hiện đại   sổ

Một chiếc khay làm bằng mây đặt trên bàn nước có tác dụng bảo quản vật dụng nhỏ rất tốt.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Thông tin Blogger - Tác giả bài viết:

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Ở màn hình tiếp theo, bạn dùng các dụng cụ trên thanh dụng cụ nằm phía trên để thêm các đồ nội thất (các mẫu đồ đoàn trang trí nội thất được lấy từ kho dữ liệu trực tuyến của các mác nổi danh trên thị trường để tạo cảm giác như thật), thay đổi màu sắc của các bức tường, san sẻ mẫu thiết kế với cộng đồng. Để thêm đồ nội thất, bạn chạm vào tượng trưng ghế sofa trên thanh phương tiện, rồi duyệt đến một mẫu trong các nhóm danh mục. Trong khung bên phải, áp dụng sẽ hiển thị hình xem trước của mẫu đồ vật, có thể chọn mua ngay hoặc sử dụng vật ảo. Khi đã vừa ý với mẫu đồ vật thì bạn kéo chúng vào   căn nhà hiện đại   các vị trí cần đặt và vuốt hai ngón để tăng hoặc giảm kích thước của đồ đoàn.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Với  thiết kế biệt thự có bể bơi  thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ hợp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác tuyệt tại các spa trải qua. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhõm, kết hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Không thể phủ nhận việc chọn lựa những tấm kính có bản lề bình thường sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Vì vậy một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, gạt gẫm cảm giác của người dùng. Ngoại giả, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm hấp dẫn hơn…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét