Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Món ăn Thái cho bếp sáng tạo Việt 2013.

P

Món ăn Thái cho bếp Việt 2013

Để có thêm việc làm và tăng thu nhập, Five Star còn đào tạo, tương trợ mọi người trở nên chủ nhân cửa hàng kinh dinh thực phẩm mang thương hiệu Five Star. Những người có nhu cầu mở cửa hàng Five Star có thể hệ trọng điện thoại: 0908951055 hoặc www.

Facebook. Thái Lan trong chuỗi khép kín “Thức ăn chăn nuôi - nông trại - chế biến thực phẩm” bảo đảm cung cấp sản phẩm “Tươi - ngon - an toàn” cho người tiêu dùng theo phương châm “Nhà bếp của thế giới”. Trong đó, CPV cung cấp các vật liệu chế biến chính như thịt gà, thịt heo kurobuta, trứng gà, tôm và cá tra.

“Five Star” là một thương hiệu thực phẩm của Tập đoàn C. Việt Nam (CPV). P. P. Ngoại giả, ngành kinh doanh Five Star của CPV còn trình làng nhiều món ăn ngon, sạch, an toàn như gà chiên giòn, chả giò ky, được các chuyên gia ẩm thực đánh giá cao. Com/FiveStarChickenVietnam. Gian hàng C. Tại sự kiện “Món ăn Thái cho bếp Việt” “Món ăn Thái cho bếp Việt” năm nay được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị White Palace TP HCM với sự tham dự tài trợ chính của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét