Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Ngôi nhà tài năng nội thất gỗ tự nhiên

Góc chứa quần áo của cô nàng MC.

Tủ sách ngay cạnh giường.

Khoảng giếng trời, với một căn hộ như thế này thì một mảng không gian xanh thôi cũng là vô cùng quý giá.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Nếu   các kiến trúc sư hiện đại   tự tay tìm kiếm vật  thiết kế nội thất chung cư 88 láng hạ  liệu và đồ dùng nội thất, sắp xếp và bố trí các vật dụng như đèn chiếu sáng, rèm cửa, tủ, ghế sofa, màu sơn của bức tường… sao cho hài hòa về màu sắc, bố trí hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ, bạn cần phải tốn nhiều thời gian và công sức, thậm chí gây vất vả trong lúc sắp xếp, tốn kém do phải thay đổi màu sắc, vật dụng để thiết kế lại từ đầu. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều hãng phần mềm đã cho ra mắt ứng dụng mô phỏng không gian sống và nội thất ảo để giúp người dùng thiết kế trên máy tính trước khi thực hiện. Một đại diện sáng giá trong nhóm phần mềm này là Autodesk HomeStyler.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Phòng   kiến trúc nhà phố hiện đại   khách thanh nhã, mang hơi thở của biển.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Khu bếp – bàn ăn gọn gàng, sáng sủa.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Với  thiết kế nội thất chung cư mini    dòng chảy kiến trúc hiện đại   những ai yêu thích nét hoang dã nhưng tràn đầy  thiết kế nội thất chung cư vimeco  sức sống ở vùng sa mạc thì khu vườn bách thảo ở thành phố Phoenix bang Arizona, Mỹ chính là “thiên đường xanh” mà bạn hằng ao ước khám phá.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Kết nối với không gian tầng một và gác lửng và cầu thang bằng gỗ có kết cấu đơn giản nhưng giàu tính thẩm mỹ. Chân cầu thang   các công trình kiến trúc hiện đại   trang trí cỏ và hoa nhân tạo đem đến màu xanh độc đáo,mát mắt.

Tường giao với cầu thang treo tranh và tận dụng để bài trí đồ cổ.

Gác lửng được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang phong cách hiện đại và đậm chất nghệ thuật. Đây   xu hướng kiến trúc hiện đại mới   là không gian để tận hưởng âm nhạc và đọc sách của Harry. Những vật dụng tao nhã như đàn piano, máy quay đĩa và tủ sách đã góp phần đem đến vẻ đẹp cổ điển, tao nhã cho căn phòng.

Trang trí cho sân vườn

Ai bảo tấm ván gỗ thô sơ không thể trở thành một chiếc xích đu lãng  thiết kế nội thất chung cư 40m2  mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản là góc sân đã có thêm một vật dụng hữu ích rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Phòng   các kiểu kiến trúc nhà ở hiện đại   ngủ phụ đơn giản

Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Mời các bạn xem thêm mẹo hay gia đình:

Học nhanh mẹo giữ nhà sạch của Eva đảm

Mẹo làm sạch tủ bếp trong "nháy mắt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét