Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Nhà ở gia đình tán thưởng nội thất sinh liên

Căn phòng ngủ tuyệt đẹp trong bối cảnh khu rừng. Để tạo nên điều này, bạn chỉ cần những tấm giấy dán tường 3D và vài thanh gỗ để cải tạo đầu giường.

Căn phòng cũ cũng trở nên quyến rũ hơn khi ngập tràn sắc hoa.

Không cầu kỳ nhưng sắc trắng và xanh giản đơn khiến căn phòng ngập ánh sáng - một phần của ngày hè sôi động.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Các   các phong cách kiến trúc hiện đại   phòng ngủ ở tầng trên cũng có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Tạo điểm nhấn bằng sơn bên trong kệ

Để ăn gian diện tích cũng như làm giảm sự nặng nề của đồ nội thất, một số căn hộ nhỏ sử dụng một màu sơn cho toàn bộ nền sàn cũng như đồ nội thất. Tuy nhiên những căn hộ như thế lại rất đơn điệu. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể sử dụng các loại sơn màu sắc để sơn vào bên trong những chiếc kệ. Sau khi hoàn thành bạn sẽ thấy, căn hộ của mình vẫn đảm bảo được sự thoáng đãng mà lại có điểm nhấn đẹp mắt.

Đối với những ngôi nhà dùng sàn gỗ lâu ngày thì đây là cách giải quyết khá hợp lý. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí trong việc sửa chữa lại sàn nhà đồng thời  thiết kế nội thất nhà chung cư    các phong cách kiến trúc hiện đại   sẽ là cách "che đậy" những khiếm khuyết ở mặt sàn. Bạn có thể phối giữa những gam màu sáng với gam màu tối để tạo nên không gian mới mẻ và hiện đại cho căn nhà của bạn. Biện pháp này còn phù hợp với cả mặt sàn tráng xi măng nữa đấy.

Tạo điểm nhấn dưới sàn nhà bằng sơn màu.

Thông thường, người ta hay sơn trần màu trắng để mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoáng đãng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể đi trái quy tắc này nếu muốn tạo ra sự khác lạ cho không gian sống . Nếu các tông màu pastel như xanh nhạt, vàng nhạt thích hợp cho nhẹ nhàng, tinh tế thì các gam màu nổi bật như đỏ, vàng, tím sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hút mắt trong căn phòng.

Trái ngược với hai trung tâm đồ sộ trên, bảo tàng hải dương Kaap Skil ở Hà Lan do Mecanoo thiết kế, thoạt trông có vẻ đơn sơ hơn nhiều. Bào tàng rộng 1.200 m2 này có mặt tiền được ốp gỗ, phía trước là một hồ nước và bên trong là không gian tích hợp bảo tàng, café, văn phòng và thư viện với kính cường lực bao quanh để hứng ánh sáng tự nhiên. Sự thu hút khiến Kaap Skil dành được   kiến trúc sư hiện  thiết kế nội thất nhà chung cư 60m2  đại   thiện cảm và nhận giải thưởng kiến trúc ở nhiều nơi chính là nhờ ánh sáng. Cách lấy sáng dựa vào kính, vào những khe hở nhỏ của các lớp gỗ đã tạo nên những khe sáng tuyệt đẹp, gợi cảm giác của những con nắng chiếu qua màn nước đại dương, vừa bí hiểm mà   kiến trúc nhà cấp 4 hiện đại   lại hết sức mời gọi. Bên cạnh đó, Kaap Skil có 4 mái đầu hồi không tương xứng nhau mà nhà thiết kế cố tình xây nên để tạo ra một nhịp điệu mang hơi thở đại dương.

Cách  thiết kế nội thất chung cư mini  lấy ánh sáng cho tòa nhà là ưu thế của Bảo tàng Hải dương Kaap Skil Hà Lan

Ông Paul Finch, giám đốc của WAF cho rằng “Nhiều người vẫn nghĩ rằng WAF là nơi để thị trường bất động sản tăng giá. Không hề. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một sự kiện kiến trúc toàn cầu mà trong đó kiến trúc là trái tim và linh hồn chứ không phải là sự kiện bất động sản quốc tế với sự tham dự là các kiến trúc sự từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự”. Có lẽ vì thế mà trong danh sách tự chọn của mình, tờ Bussiness Insider đánh giá khá cao các tác phẩm đến từ châu Á. Trong đó, họ đề cử công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa ở hạng mục Khách sạn/Giải trí. Công trình này là một phần của tổ hợp khách sạn dọc theo sông Dakbla, của ngõ vào tỉnh Kon Tum. Công trình Kontum Indochine Café gồm hai cụm: một tòa nhà chính có kết cấu tre với mái lớn phẳng được thiết kế theo hình chữ nhật, bao quanh một hồ nước nhân tạo và cụm hai là một nhà bếp phụ trợ làm bằng khung bê tông, xếp đá. Điểm nổi bật của công trình này được đánh giá cao là nó tạo nên sự thông thoáng tự nhiên, bốn mặt đều thoáng, gió và nước kết hợp với tre tạo nên   kiến trúc hiện đại việt nam   không khí mát mẻ tự nhiên và cũng đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Ứng dụng HomeStyler của Autodesk là một ứng dụng đa nền tảng, không những giúp bạn trang trí nội thất cho ngôi nhà, mà còn có thể cung cấp được nhiều ý tưởng và hướng dẫn người dùng trong việc lựa chọn xây dựng, thiết kế nội thất cho căn nhà. HomeStyler cho phép người dùng tạo ra một căn phòng với ba cách khác nhau: chụp ảnh từ một gian phòng thực tế, lựa chọn một không gian sẵn có trong bộ sưu tập của ứng dụng, chọn một căn phòng trống và bắt đầu thiết kế với hàng trăm mẫu đồ nội thất.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Khi  thiết kế nội thất chung cư 88 láng hạ    kiến trúc nhà hiện đại   khởi động vào giao diện chính của ứng dụng, bạn hãy chạm vào nút Create a New Design rồi chọn một trong ba lựa chọn: Take a Picture - chụp ảnh căn phòng, Choose from Gallery - chọn căn phòng mẫu trong bộ sưu tập, Empty Rooms - tạo căn phòng trống. Đối với lựa chọn Empty Rooms, bạn có thể chọn một kiểu phòng trống (căn phòng chưa có đồ nội thất, gồm có phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, căn bếp, phòng trưng bày) trong kho dữ liệu trực tuyến của Autodesk. Sau khi dữ liệu truyền tải (Stream) về thiết bị, bạn chạm vào nút Redesign ở góc phải màn hình để chỉnh sửa và thiết kế nội thất cho căn phòng được chọn.

Thành phố dưới lòng đất

Lâu đài do hoàng đế Hadrian xây dựng vào thế kỷ thứ 2 sau Công nguyên, gồm 30 tòa nhà là các cung điện, khu nhà ở, spa, gian hàng, thư viện. Mỗi tòa kiến trúc được bao quanh bởi khu vườn trang trí công phu, hồ bơi và đài phun nước. Khi đế chế La Mã sụp đổ, lâu đài bị cướp phá và hư hỏng, trong khi mạng lưới hầm ngầm vẫn gần như nguyên vẹn.

Các nhà nghiên cứu hang động khảo cổ đã bắt đầu vẽ biểu đồ hệ thống đường hầm. Họ tin rằng những lối đi được tìm thấy đã từng được dùng để vận chuyển nô lệ, thực phẩm và những hàng hóa khác bằng các cỗ xe bò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét