Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Những tình đặc biệt khúc giữa mùa thu Hà Nội.

3 giọng ca vàng: Ánh Tuyết, Mỹ Linh và Hồng Nhung sẽ hát trong đêm nhạc “Thu về trên phố”

Những tình khúc giữa mùa thu Hà Nội

Đại tá Đào Lê Bình, Tổng Biên tập Báo An ninh Thủ đô, đơn vị bảo trợ thông tin cho đêm nhạc do Công ty hữu hảo Á Châu tổ chức đã san sẻ tại cuộc họp báo chiều 3/9: Ekip làm chương trình đã dành nhiều nhiệt huyết cho đêm nhạc, từ chọn lọc ca khúc, người hát, đến hòa âm phối khí.

Nhạc sỹ Đoàn Đính, con trai của cố nhạc sỹ Đoàn Chuẩn cũng sẽ mang đến các bản nhạc của Đoàn Chuẩn-Từ Linh trong tiếng đàn ghi-ta Hawai, cây đàn 70 năm tuổi do nhạc sĩ Đoàn Chuẩn từng chơi, để lại.

Trong đêm nhạc này sẽ có sự phối hợp đột phá giữa nhạc điệu violon của tay vĩ cầm thứ hạng thế giới Bùi Công Duy với tiếng kèn Săcxofone của Trần Mạnh Tuấn.

Đêm nhạc tuyển chọn những ca khúc hay nhất của 3 nhạc sỹ Đoàn Chuẩn-Từ Linh, Trịnh Công Sơn như: Gửi gió cho mây ngàn bay, Lá đổ muôn chiều, Thu quyến rũ, Gửi người em gái, Vĩnh biệt; Ánh trăng thu, Tà áo xanh, Tình nghệ sỹ, Lá thư; Tôi ru em ngủ, Quỳnh hương, Ở trọ, Diễm xưa, Rừng xưa đã khép, Dấu chân địa đàng, Ru ta bùi ngùi, Hạ Trắng, Đóa hoa vô thường, Nắng thủy tinh, Để gió cuốn đi.

Với tiêu chí tổ chức một đêm nghệ thuật thực thụ với nhiều khác biệt và sáng tạo trong bộc lộ, BTC của “Thu về trên phố” hy vọng sẽ mang tặng khán giả một chương trình âm nhạc mang đậm chất thu Hà Nội đầy ấn tượng và lắng sâu nỗi nhớ qua từng tác phẩm của các nhạc sỹ Đoàn Chuẩn-Từ Linh và Trịnh Công Sơn. Hơn nữa, 3 ca sĩ này là những người đã trình bày rất thành công các sáng tác của 3 nhạc sĩ này.

Đây cũng là những nén nhang thơm để nhắc nhớ về những người nhạc sĩ lớn của âm nhạc Việt Nam, những người đã khắc tên tuổi vào thời gian bằng những tình ca về mùa thu khôn cùng quyến rũ. Bên cạnh đó, ban nhạc “Anh em” với sự chỉ đạo của 2 nhạc sĩ Huy Tuấn – minh chủ sẽ chơi live trong chương trình.

Lý giải về việc chỉ mời 3 giọng ca nữ được khán giả yêu mến, BTC chương trình cho biết, đây là dụng tâm của những người làm chương trình vì là đêm nhạc của 3 nam nhạc sĩ nổi danh cùng với những ca khúc được chọn lựa theo ý tưởng xuyên suốt. Đại diện ban nhạc “Anh em” của nhạc sĩ minh chủ cho biết, vì thông tin này quá mới mẻ nên ban nhạc sẽ coi xét, nếu nội dung ca khúc thích hợp với chương trình sẽ đưa vào trình diễn.

3 giọng ca vàng, mỗi người là một sắc thu, hứa hẹn sẽ mang đến một đêm thu dịu mát và nồng ấm tình cảm của người Hà Nội với một mùa thu tình yêu. Tuy nhiên, ca khúc “Thuở trâm cài” của Đoàn Chuẩn vừa được tìm thấy vào dịp sinh nhật ông (6/2013), chưa nằm trong danh sách các bài hát được trình diễn của “Thu về trên phố”.

“Thu về trên phố” sẽ hội tụ 3 giọng hát nữ tiếng tăm: Ánh Tuyết – Hồng Nhung – Mỹ Linh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét