Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phương pháp thiết kế biệt thự 2 tầng

Freiburg được biết đến là thủ đô sinh thái của nước Đức. Đây là ngôi nhà cho nhiều nghiên cứu về môi trường và sự phát triển của những phương tiện di chuyển đơn giản. Từ năm 1971, người dân nơi đây cốt đi bộ, đạp xe hoặc dùng các dụng cụ di chuyển công cộng.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Vauban là khu dân cư, nằm cách trọng điểm thành phố Freiburg 3km, có diện tích 38 héc-ta. Hiện thời, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân cư.

Khoảng không gian nhỏ trên sân thượng Thanh Thảo dùng để trồng một ít rau sạch cho bữa cơm luôn tươi xanh.

Salma Hayek cho thuê ngôi thi sĩ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Vườn  thiết kế nội thất    nhà ống phong cách hiện đại   thực vật tôn thất Kew là tổ hợp các khu vườn và nhà kính thực vật, nằm ở phía tây nam London, Anh. Khu vườn này đã có từ cách đây hơn 250 năm khi Công chúa nước Anh Augusta, mẹ của Vua George III sau này, đã dành hẳn một khu đất rộng 3,6 ha để xây dựng khu vườn ở White Lodge, Richmond, năm 1759.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Phía đằng sau căn biệt thự là chiếc hồ bơi được xây kiểu cách. Bên trên hồ bơi, người đẹp giành một khoảng không gian rộng rãi để ngơi nghỉ và uống cafe.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Một

Một  thiết kế nội thất đẹp  phòng khác có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Bể bơi nước nóng ngoài trời với vườn hoa rực rỡ bao quanh.

Góc rộng rãi của căn vi la được Diễm My dùng để làm vườn. Ở khu vườn nhỏ này, người ta có thể bắt gặp cả ao cá, cây ăn trái và vô số các loại rau xanh. Mỗi buổi chiều, người đẹp tự tay tưới nước, chăm sóc cho cây cối như một thú vui.

Những ưu điểm trên sẽ kết tinh trong khối xây và phát huy hiệu quả trong tuốt tuột quá trình sử dụng công trình, nhưng ngay từ bản vẽ thiết kế ban sơ, gạch xi măng cốt liệu đa thành vách của Khang Minh   kiến trúc nhà hiện đại   đã có thể mang lại giá trị kinh tế cho chủ đầu tư.

Gạch Khang Minh có nhiều sản phẩm 3 - 4 thành vách, chiều rộng đa dạng, kích thước từ 105, 120, 135, 150, 170 đến 200 mm. Chủ đầu tư có thể chọn lựa bộ sản phẩm theo chiều rộng phù hợp với từng vị trí và công năng của từng bức tường.

Thay vì dùng tường 220 mm của gạch  thiet ke noi that  đất sét nung truyền thống, việc chọn lọc tường xây mỏng hơn, nhưng chất lượng và giá trị dùng lớn hơn có thể làm giảm tổng thể tích khối xây, tăng diện tích dùng bên trong công trình (đặc biệt đối với các căn hộ chung cư cao tầng).

Nếu bạn muốn tạo cho sân vườn nét trẻ trung, năng động và vui nhộn, hãy trang hoàng theo phong cách miền nhiệt đới với các gam màu đậm và sặc sỡ cho nội thất ngoài sân vườn. Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thêm vật dụng có họa tiết sống động khác như hoa cỏ, đường kẻ sọc, hình học để sân vườn thêm hiện đại và phong cách.

Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ,   nhà lãnh đạo hiện đại   không đủ để xây dựng riêng một sân vườn thì việc thiết kế kiểu phòng khách phối hợp với sân vườn là một ý tưởng phù hợp. Bạn chỉ cần xây dựng một nền nhà đẹp mắt và không có bức tường bao bọc. Ở giữa nền nhà, bạn có thể   nhà hiện đại đẹp   làm một ô vuông trống rãi đầy sỏi đá, xung quanh xếp đặt bàn, ghế, dầu, màn che một cách gọn gàng. Đồng thời, nên đặt thêm những chai rượu chát, lọ hoa, rổ trái cây, chén đĩa… để trang trí cho khung cảnh xung quanh thêm sinh động.

Sân vườn nhà bạn sẽ trở thành êm ấm và gần gụi hơn nếu bạn dựng thêm một bức tường gỗ cao trong vườn. Tùy vào mục đích sử dụng khu vực này để làm gì mà bạn trang hoàng các đồ nội thất sao cho hợp. Thí dụ, nếu khu vực này dùng để ăn uống, tiêu khiển và tán ngẫu thì việc bố trí một cái  thiet ke noi that dep  lò nướng, bàn ăn, khay đựng gia vị là những thứ quan yếu mà bạn phải chuẩn bị trước hết.

Góc cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và suy tôn những mẫu thiết kế.

Nhà cực

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng vô cùng đặc biệt.

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Tại Vauban, ô tô không được phép lưu thông. Người dân nơi đây cốt tử đi bộ, đạp xe hoặc dùng các phương tiện di chuyển công cộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét