Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Pogba "chỉ yêu độc nhất" Juventus.

Vào thời điểm đó, tôi có nghe nhận được lời đề nghị của Chelsea, Arsenal và Milan, nhưng không đội bóng nào giống như Juventus", Pogba chia sẻ trên Sky Sport Italia

Pogba

Với tham vọng trở thành một cầu thủ vĩ đại như lớp đàn anh đi trước, Pogba quyết định chuyển sang khoác áo Juventus. Paul Pogba gia nhập M. Trong số này có những cái tên như Arsenal, Chelsea và Milan.

Tuy nhiên, trong 2 mùa giải gắn bó với sân Old Trafford, tiền vệ 20 tuổi không được Sir Alex trao nhiều thời cơ khi chỉ ra sân vỏn vẹn 3 trận. Paul Pogba Trong buổi giải đáp phỏng vấn mới đây, tài năng trẻ Paul Pogba tiết lậu trước khi quyết định chuyển sang Juventus thi đấu, anh đã nhận được rất nhiều lời yêu cầu chuyển nhượng của các đội bóng lớn.

Theo lý giải của tiền vệ trẻ này, Bianconeri là nơi nuôi dưỡng và phát triển những huyền thoại của bóng đá Pháp như Michael Platini, Didier Deschamps và Zinedine Zidane.

Tôi hạnh phúc khi được ở đây và tôi muốn giành chiến thắng cũng như đoạt thật nhiều danh hiệu", nhân tài trẻ sinh năm 1993 cho biết thêm. Sau 2 mùa giải gắn bó với Juventus, Pogba đã có được 2 Siêu Cúp Italia và một lần đăng quang tại Serie A

Pogba

Không thể tìm được vị trí thi đấu chính thức, Paul Pogba quyết định ra đi và điểm đến của hào kiệt trẻ này là Juventus.

"Từ nhỏ tôi đã luôn yêu thích Juventus. Đối với người Pháp, CLB này có ý nghĩa rất lớn. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã quyết định chuyển sang khoác áo Juventus.

U từ học viện đào tạo trẻ của Le Havre năm 2009 sau rất nhiều tranh biện giữa hai câu lạc bộ. "Có nhiều đội bóng quan hoài đến tôi, song trong tâm tưởng tôi lúc đó chỉ có Juventus. Có rất nhiều người Pháp đã lên ngôi quán quân tại Turin, và đó là lý do tôi chọn Juventus.

Pogba chối từ nhiều ông lớn bởi chỉ có ái tình độc nhất với Juventus Pogba cũng cho biết, Juventus chính là đội bóng yêu thích từ nhỏ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét