Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sandra Bullock được lưu dấu tiên phong tay, chân tại Hollywood.

“Tôi thực thụ chưa bao giờ nghĩ về việc bị treo một mình trên khung rạp lâu đến như vậy cho đến khi tham dự bộ phim này

Sandra Bullock được lưu dấu tay, chân tại Hollywood

Nữ diễn viên Sandra Bullock.

Ngôi sao 49 tuổi đến dự buổi lễ cùng với cậu con trai Louis và những người bạn thân George Clooney, Chelsea Handler và Octavia Spencer.

Mọi người đã hỏi tôi rằng liệu điều này có khiến tôi sợ hãi hay không và đến lúc đó tôi đã bắt đầu thấy hoảng loạn” – Bullock kể về quá trình quay bộ phim về đề tài vũ trụ Gravity.

Phim sẽ ra rạp tại Bắc Mỹ vào ngày 4/10 tới. Ngoài ra, cô cũng tranh thủ “quảng cáo” cho bộ phim mới nhất của mình. Minh Nguyệt. Nữ diễn viên tỏ bày sự cảm ơn tới bạn bè, người thân và đặc biệt là Louis. Xuất hiện tại Hollywood, Bullock cuốn sự chú ý của vớ mọi người trong bộ váy của Antonio Berardi và giày hiệu Jimmy Choo.

Gravity từng được chọn chiếu khai mạc tại Liên hoan Phim quốc tế Venice lần thứ 70 hồi tháng 8 vừa qua và đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình điện ảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét